Anh đang nhanh chóng sụp đổ do sự tồi tệ của hệ thống

© Sputnik / Vladimir PesnyaLondon
London - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nước Anh sụp đổ do "nền kinh tế zombie", không phải dựa trên sản xuất hàng hóa và dịch vụ thực sự, theo Allter Hit viết trên The Telegraph.
Theo tác giả, hoạt động kinh tế ở Vương quốc Anh đang nắm giữ giá trị tài sản và tăng trưởng ảo, được nuôi dưỡng bằng các khoản nợ.
Nhiệm vụ của chính phủ mới là xây dựng lại nhà nước và định cấu hình để sản xuất hàng tiêu dùng thực sự, cũng như cải cách hệ thống thuế và các quy định, tác giả lưu ý.
Theo Hit, có quá nhiều «zombie» trong nước – đó là các doanh nghiệp với các khoản nợ quá mức, chủ sở hữu nhà và nhà đầu tư, chỉ có thể ổn khi tỷ lệ tín dụng thấp 1 hoặc 2 phần trăm, cũng như khách mua xe hơi luôn nghĩ luôn luôn có sẵn mức lãi suất vay thấp.
Ngoại trưởng Anh Elizabeth Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Ở Anh nghĩ cách loại bỏ bà Truss
Nhà báo viết rõ nếu chính phủ mới, do Thủ tướng Liz Truss dẫn đầu, không thể bắt đầu con đường cải cách, thì trong tương lai, Vương quốc Anh chờ đợi mức thuế gia tăng, các yêu cầu bổ sung cho người giàu và tăng chi phí mạnh mẽ . Đỉnh cao sẽ là sự sụp đổ của hệ thống kinh tế yếu kém của vương quốc, tác giả tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала