- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Nhiều khả năng chất nổ đã được vận chuyển đến cầu Crưm bằng đường biển

© Sputnik / Max Vetrov / Chuyển đến kho ảnhTình trạng khẩn cấp trên cầu Crưm
Tình trạng khẩn cấp trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cơ quan An ninh Liên bang Nga tuyên bố chất nổ để phá cây cầu Crưm đã được vận chuyển bằng đường biển, nhưng vẫn chưa rõ chính xác bằng cách nào và liệu một tàu chở ngũ cốc có được sử dụng cho việc này hay không, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Cơ quan anh ninh liên bang tuyên bố rằng rất có thể cái gọi là lô hàng đó, chính xác hơn là khối chất nổ, chất nổ được gửi bằng đường biển từ Odessa, nhưng chưa xác định chắc chắn việc đó được thực hiện với sự trợ giúp của tàu vận chuyển ngũ cốc hay không. Đây là một câu hỏi. Có. chưa có câu trả lời cho nó," - Putin nói với phóng viên.

Vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
FSB xác định thủ phạm tổ chức vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm

Sau vụ nổ trên cầu Crưm, cơ sở năng lượng, an ninh giao thông đã được tăng cường

“Sau vụ tấn công khủng bố ở cầu Crưm, các dịch vụ liên quan đã được chỉ thị thắt chặt kiểm soát để đảm bảo an toàn cho tất cả các cơ sở hạ tầng quan trọng và các biện pháp thích hợp cần được thực hiện: tại các cơ sở năng lượng, hơn nữa, ở các cấp độ khác nhau, tại các cơ cấu vận chuyển”, - Putin nói tại cuộc họp báo ở Astana.

Tổng thống bày tỏ hy vọng công việc theo hướng này sẽ được thực hiện hiệu quả.

Vụ nổ trên cầu Crưm

Hôm thứ Bảy, Ủy ban chống khủng bố quốc gia báo cáo: một chiếc xe tải đã bị nổ tung trên cầu Crưm. Hậu quả, hai nhịp cầu dành cho xe cơ giới bị sập một phần, các vòm đỡ cho tàu biển qua lại không bị hư hỏng.Ngoài ra, 7 bồn chứa nhiên liệu trên đoạn đường sắt giao nhau đã bốc cháy.Sau đó, giao thông đường sắt qua cầu đã được khôi phục. Xe ô tô con lưu thông ở chế độ dự phòng. Xe tải và xe buýt tạm thời lưu thông bằng cách sử dụng phà Kerch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала