Tổng thống Putin thấy tuyên bố của Macron là không thể chấp nhận

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V.Putin đã tổ chức cuộc gặp với các nguyên thủ được bầu của các cơ quan cấu thành Liên bang Nga
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin đã tổ chức cuộc gặp với các nguyên thủ được bầu của các cơ quan cấu thành Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Putin nhận định, tuyên bố của Macron là không chính xác và không thể chấp nhận: Nga luôn chân thành tìm cách giải quyết mọi cuộc xung đột, trong đó có xung đột ở Karabakh.
Macron tuyên bố rằng Nga dường như đang sử dụng cuộc xung đột Nagorno-Karabakh để gây bất ổn ở vùng Nam Kavkaz.

"Cùng với chuyện đó, tất nhiên, tôi rất kinh ngạc khi hôm qua đọc mấy nhận xét của Tổng thống Pháp về kết quả cuộc gặp ... ngày 6 tháng 10. Tôi cho rằng những tuyên bố này, trong đó có sự thiếu hiểu biết về bản thân quá trình xung đột, và xét theo mọi điều rõ ràng là thông tin của Pháp về lập trường của các bên, do đó, nghe ra không chính xác… và không thể chấp nhận", - ông Putin tuyên bố tại hội nghị thượng đỉnh SNG ở thành phần hẹp.

Ông nói thêm rằng có lẽ họ sẽ còn thảo luận điều này với Tổng thống Pháp.
Công việc của đội gìn giữ hòa bình Nga ở Nagorno-Karabakh - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2022
BQP Nga: Không có hành vi vi phạm chế độ ngừng bắn ở Karabakh trong vùng trách nhiệm của Nga
"Trong mọi trường hợp, Nga luôn chân thành tìm cách giải quyết mọi cuộc xung đột, trong đó có các vấn đề gắn với Karabakh và xung quanh", - Tổng thống Putin nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала