- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Chúng tôi trên bờ vực." Hoa Kỳ công bố sẽ nhanh chóng thay đổi chính sách với Ukraina

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisQuang cảnh Lầu Năm Góc
Quang cảnh Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2022
Đăng ký
Hoa Kỳ sẽ sớm bị buộc phải thay đổi chính sách ở Ukraina do cạn kiệt dự trữ vũ khí, cố vấn cao cấp của Trung tâm nghiên cứu chiến lược và quốc tế Mark Kanchian nói trong cuộc phỏng vấn với Fox News.
Theo chuyên gia, ông đã thu thập đủ thông tin về dự trữ vũ khí còn lại ở Hoa Kỳ và các cơ sở công nghiệp của đất nước, và cũng nhận được thông tin từ nguồn trong chính quyền tổng thống Joe Biden.
Như chuyên gia cho biết, sự cạn kiệt dự trữ dẫn đến thực tế là Hoa Kỳ sẽ bắt đầu giao các loại vũ khí chất lượng cao hơn, hoặc hoàn toàn chậm lại.
«Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Ukraina, nhưng sẽ phải làm điều này theo những cách khác. Ví dụ, chúng tôi có thể cung cấp các đồ tương tự, mua từ các nước thứ ba hoặc làm chậm quá trình cung cấp», ông nói thêm.
Lầu Năm Góc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ muốn thành lập trung tâm chỉ huy ở Đức để hỗ trợ Ukraina

Hỗ trợ tài chính cho Ukraina

Sau khi bắt đầu hoạt động đặc biệt của Nga giải phóng Donbass khỏi những người theo chủ nghĩa dân tộc Kiev của Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu, hàng tỷ đô la vũ khí cho các lực lượng vũ trang và duy trì sự ổn định tài chính của Ukraina đã được phân bổ. Moskva nhiều lần lưu ý phương Tây tìm cách kéo dài cuộc xung đột ở Đông Âu. Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh các nhà kho đạn dược Mỹ sẽ trở thành mục tiêu hợp pháp cho các lực lượng hàng không vũ trụ Nga ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала