Dân Anh quốc bênh vực ông Putin sau cáo buộc «muốn đóng băng châu Âu»

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin gặp Tổng thống UAE Mohammed bin Zayed Al Nahyan
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Tổng thống UAE Mohammed bin Zayed Al Nahyan - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail đã phản ứng về việc Tổng thống Nga Vladimir Putin choàng chiếc áo khoác lên vai người đồng cấp đến từ UAE, Mohammed bin Zayed Al Nahyan.
Việc này diễn ra sau khi kết thúc cuộc hội đàm và các chính khách bước ra phố. Các nhà bình luận không đồng tình với ý kiến ​​của tác giả bài viết cho rằng «Putin đang cố gắng đóng băng dân chúng toàn châu Âu».

"Putin đâu có đóng băng ai. Là người châu Âu của chúng ta đang làm chuyện này. Chúng ta đã trừng phạt người Nga, vậy tại sao họ không thể phạt lại ta?", - JensonPB nêu câu hỏi.

"Phương Tây đang tự đóng băng bằng những cuộc bầu cử ngu ngốc của mình, đừng đổ lỗi cho Putin chứ", - độc giả Bonmatin ủng hộ nhà bình luận nói trên.
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Người Anh ủng hộ phát biểu của Putin về phương Tây
"Bây giờ người Saudi Arabia đang hợp lực với Nga và Trung Quốc. Ông làm khá lắm, Joe Biden. Ông sẽ bẻ gẫy chúng tôi bằng chứng mất trí nhớ của ông đấy", - người có bí danh snozzberry bày tỏ quan điểm.

"Biden đã mất sự ủng hộ của Trung Đông. Joe thật là một quốc nạn", - bạn đọc newstruth tuyên bố.

"Putin không cố gắng đóng băng châu Âu. Châu Âu đã tự đóng băng mình", - Romboid khái quát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала