- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Dân Mỹ đặt Zelensky về đúng chỗ

© Ảnh : Bộ phận báo chí Văn phòng Tổng thống UkrainaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Khán giả kênh truyền hình Mỹ Fox News tán đồng ý kiến của MC Tucker Carlson khi người dẫn chương trình nêu nhận xét về Vladimir Zelensky.
Trước đó, Carlson đã chỉ trích Zelensky vì kêu gọi phương Tây hỗ trợ vật chất.
"Cái gì thế? Người nước ngoài nào đó mặc áo phông cứ đòi tiền để khắc phục tình trạng kinh tế nguy cấp? Chính chúng tôi cũng đang trong tình trạng nguy cấp, anh bạn ạ, anh là ai chứ?", - nhà báo tuyên bố trên sóng truyền hình.
"Đó là phản hồi tốt nhất cho danh sách quà tặng Giáng sinh mong muốn của Zelensky", - khán giả Robert Gass viết.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Dân Đức choáng sốc vì Zelensky tuyên bố không đàm phán với Putin

"Nghĩa là «nhu cầu» của Zelensky quan trọng hơn nhu cầu của những người đóng thuế ở Hoa Kỳ? Xét cho cùng thì đây là tiền của chúng tôi, và chúng tôi cần số tiền đó! Làm sao mà những người phục vụ dân trong Chính phủ lại dám đối xử với chúng tôi theo cách này chứ!. Họ cần phải nhớ họ đang làm việc cho ai", - T.A. Smith tuyên bố.

"Tôi giận quá vì anh ta cứ đơn giản là chìa ra bản danh sách nguyện ước! Tại sao họ không chấm dứt những khoản tốn phí này nhỉ?", - Pam VanCleave phẫn nộ.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Dân Pháp lo sợ cho tương lai sau tuyên bố của Zelensky
"Là công dân Hoa Kỳ, tôi không nợ Ukraina chút gì!", - Pat Hacker nhấn mạnh.
"Zelensky thực sự giống như đám trẻ nhõng nhẽo vô trách nhiệm của tôi khi chúng liệt kê ra những khoản chúng muốn có", - ultimate sunrise tóm tắt.

Viện trợ từ Hoa Kỳ cho Ukraina

Trước đó, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã ủy quyền cho Bộ Ngoại giao cung cấp cho Ukraina gói viện trợ quân sự mới trị giá 725 triệu USD. Kể từ tháng 1 năm 2021, Washington đã phân bổ 18,2 tỷ USD cho Kiev, còn số tiền hỗ trợ cung cấp từ năm 2014 đã lên tới 20,3 tỷ USD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала