- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga đăng video hạ UAV Ukraina

© Sputnik / Pavel Lisitsin / Chuyển đến kho ảnh"Uragan"
Uragan - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng mới đăng một đoạn video quay cảnh dùng xung điện từ hạ một chiếc UAV của Ukraina đang bay đến gần vị trí chiến đấu của pháo binh Nga.
Đoạn phim cho thấy cách người lính nhận ra một máy bay không người lái và thông báo cho đồng đội là đã "phát hiện một con chim" trong khu vực của anh ta. Tiếp theo các quân nhân dùng “súng bắn UAV" tác động vào chiếc máy bay không người lái làm nó rơi xuống.
Như người quân nhân có biệt danh “Sokol” (Chim ưng) lưu ý, trong vòng hai tuần có tới 20 máy bay không người lái của đối phương bị bắn hạ.
Ngoài công việc của đội hạ máy bay không người lái, đoạn video còn cho thấy hoạt động của các kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) Uragan thuộc Quân khu Trung tâm. Sau khi nhận được tọa độ mục tiêu, họ di chuyển đến khu vực tác chiến, thực hiện việc triển khai cơ động và ngắm mục tiêu.

“Sau khi đến vị trí khai hỏa, công tác chuẩn bị hạ mục tiêu diễn ra không quá một phút, khoảng 20 quả đạn pháo cỡ nòng 220 mm đã bắn trúng cứ điểm và phá hủy các thiết bị quân sự của LLVT Ukraina đang chuẩn bị tấn công. Diện tích tác động hỏa lực của tổ hợp vũ khí của một xe pháo tương đương bốn sân bóng đá", - Bộ Quốc phòng nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала