Tại vùng Krasnodar thuộc Nga, máy bay Su-34 rơi xuống tòa nhà dân cư

© Ảnh : Absatzmedia/TelegramTại vùng Krasnodar thuộc Nga, máy bay rơi xuống tòa nhà dân cư
Tại vùng Krasnodar thuộc Nga, máy bay rơi xuống tòa nhà dân cư - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay chiến đấu-ném bom siêu thanh đa chức năng Su-34 đã bị rơi ở Yeysk vùng Krasnodar thuộc Nga, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Xe cứu thương và lực lượng cứu hộ không thể đến gần nơi máy bay rơi ở Yeysk do khói lửa dày đặc.
"Vào ngày 17 tháng 10 năm 2022, khi đang lấy độ cao trong chuyến bay huấn luyện từ sân bay quân sự của Quân khu phía Nam, một máy bay Su-34 đã bị rơi trong thành phố Yeysk", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố.
Bộ Quốc phòng cho biết thêm, theo báo cáo của phi công đã nhẩy dù ra, nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay là do một trong các động cơ bốc cháy trong quá trình cất cánh.
"Tại hiện trường vụ rơi máy bay Su-34 trong sân của một trong những khu dân cư, nhiên liệu của máy bay đã bốc cháy", thông báo viết.
Khu vực cháy trong tòa nhà dân cư ở Yeysk rộng 2 000 mét vuông, theo dịch vụ khẩn cấp. Theo dữ liệu sơ bộ, 15 căn hộ đã bị hư hại sau khi máy bay lao xuống ngôi nhà ở Yeysk.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh cung cấp tất cả hỗ trợ cần thiết cho các nạn nhân do vụ tai nạn máy bay quân sự ở Yeysk. Ông ủy quyền cho Thống đốc Krasnodar, Bộ trưởng bộ tình trạng khẩn cấp và Bộ trưởng Y tế đến tận nơi để hỗ trợ, theo dịch vụ báo chí Kremlin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала