Thêm 1 thi thể được tìm thấy tại mỏ titan

© Ảnh : Nguyễn Văn Thanh - TTXVNBình Thuận: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 của vụ sạt lở tại mỏ titan
Bình Thuận: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 của vụ sạt lở tại mỏ titan - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 17/10, đại diện Công ty TNHH thương mại Tân Quang Cường cho biết đã tìm thấy thêm một thi thể công nhân trong vụ sạt lở bùn cát ở mỏ titan Nam Suối Nhum, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, thi thể được tìm thấy là anh Nguyễn Văn T., sinh năm 1990, trú xã Cát Thành, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.
Anh T. là 1 trong 3 công nhân bị mất tích đang được các lực lượng cứu nạn, cứu hộ tích cực tìm kiếm từ khi xảy ra sự cố sạt lở cát tại khu mỏ này vào chiều ngày 15/10.
Trước đó, như Sputnik đã thông tin, chiều tối 15/10, trong lúc thi công bắn nước vào khu vực bãi thải thì một lượng bùn cát khổng lồ cao hơn 20m sạt lở, đổ ập xuống chôn vùi bốn công nhân tại mỏ titan Nam Suối Nhum.
Khai thác kim loại đất hiếm tại một mỏ ở huyện Mojiang Hani, thành phố Simao, tỉnh Vân Nam ở tây nam Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2022
Sạt lở ở ĐBSCL do khai thác cát
Ngay khi biết vụ việc xảy ra, chủ đầu tư khu mỏ đã huy động nhân lực, máy móc hiện có để đào bới tìm kiếm; đến 18 giờ cùng ngày, tìm thấy thi thể 1 nạn nhân ở độ sâu khoảng 1m.
Ngay trong đêm, huyện Hàm Thuận Nam đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Công an, Quân sự, Dân phòng, Dân quân tự vệ và hàng chục nhân viên của Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường cùng các phương tiện, thiết bị tham gia tìm kiếm 3 công nhân bị nạn còn lại.
Bình Thuận: Tiếp tục tìm kiếm người mất tích trong vụ sập mỏ khai thác titan  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2022
Công an Bình Thuận báo cáo vụ sạt lở mỏ titan làm 4 người bị vùi lấp
Như vậy, sau 2 ngày xảy ra sự cố, đã có 2 nạn nhân được tìm thấy. Các lực lượng chức năng hiện vẫn đang khẩn trương tìm kiếm 2 người còn lại là anh Huỳnh Tấn P., sinh năm 1979, trú phường Xuân An, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) và anh Nguyễn Văn N., sinh năm 1991, trú xã Tân Tiến, thị xã La Gi (Bình Thuận).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала