Số nạn nhân trọng vụ tai nạn Su-34 ở vùng Krasnodar tăng lên

© Sputnik / Felix Papikyan / Chuyển đến kho ảnhTại vùng Krasnodar thuộc Nga, máy bay Su-34 rơi xuống tòa nhà dân cư
Tại vùng Krasnodar thuộc Nga, máy bay Su-34 rơi xuống tòa nhà dân cư - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo số liệu mới nhất có 13 người thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Yeysk, trong đó có 3 trẻ em, 19 người bị thương, ông Alexei Kuznetsov, trợ lý Bộ trưởng Y tế Nga cho biết.

"Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp, sau khi thu dọn đống đổ nát đã tìm được thi thể những người thiệt mạng tại địa điểm máy bay rơi ở Yeysk. Tính đến 6h (10h giờ Hà Nội) ngày 18/10 xác minh có 13 người chết do hậu quả của vụ tai nạn, trong đó có ba trẻ em”, - ông Kuznetsov nói với các nhà báo.

Ông cho biết có 19 người bị thương, 4 người trong số đó được đưa đến bệnh viện khu vực Krasnodar điều trị, những người còn lại tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Yeysk.
"Các nạn nhân được cung cấp tất cả các phương tiện hỗ trợ cần thiết về y tế và tâm lý. Việc hỗ trợ các nạn nhân do đích thân Bộ trưởng Y tế Mikhail Murashko giám sát", - ông Kuznetsov nói.

Vụ tai nạn ở Yeysk

Vào tối hôm qua một máy bay tiêm kích - ném bom siêu thanh Su-34 của Nga đã bị rơi xuống sân một tòa nhà chung cư, sau đó nhiên liệu máy bay bốc cháy.
Sau khi máy bay gặp nạn, ngọn lửa rộng hơn 2.000m2 đã bao trùm 5 tầng dưới cùng của khu nhà chung cư. Hiện nay đám cháy lộ thiên đã được dập tắt, đang tiến hành khắc phục sự cố các tầng và kiểm tra các căn hộ trong tòa nhà.
Điện Kremlin cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nghe báo cáo của các Bộ trưởng và Thống đốc vùng Kuban, đồng thời chỉ thị cho lãnh đạo khu vực, người đứng đầu các Bộ Tình trạng khẩn cấp và Bộ Y tế bay tới Yeysk để cứu trợ nạn nhân.
Ủy ban điều tra mở vụ án hình sự liên quan đến vụ tai nạn máy bay. Được biết các chuyên gia hình pháp học từ cơ quan trung tâm của bộ đã được cử đến hiện trường vụ việc. Các nhà điều tra bên quân đội đang xác định hoàn cảnh và nguyên nhân dẫn đến tai nạn này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала