- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tướng Nga Surovikin nói tình hình căng thẳng trong khu vực chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhTướng Nga Sergei Surovikin
Tướng Nga Sergei Surovikin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tình hình trong vùng hoạt động đặc biệt nói chung là căng thẳng, kẻ thù không đngừng nghỉ những nỗ lực tấn công các vị trí của quân Nga, Tướng Nga Sergei Surovikin, chỉ huy Cụm liên quân (Lực lượng) trong khu vực hoạt động đặc biệt, nói với các phóng viên.

"Nhìn chung, tình hình trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt có thể được mô tả là căng thẳng. Kẻ thù không ngừng tấn công các vị trí của quân Nga. Trước hết, điều này liên quan đến các hướng Kupiansk, Krasnolimansk và và Nikolaev-Kryviy Rih, ông nói.

Surovikin: tổn thất hàng ngày của kẻ thù từ 600 đến 1000 người

Mỗi ngày, tổn thất của kẻ thù từ 600 đến 1000 người bị chết và bị thương, Tướng Sergei Surovikin, chỉ huy lực lượng trong khu vực hoạt động đặc biệt, nói với các phóng viên.

"Mỗi ngày, đối phương thiệt hại từ 600 đến 1000 người chết và bị thương. Chúng tôi có một chiến lược khác. Tổng tư lệnh tối cao đã lên tiếng về việc này. Chúng tôi không phấn đấu với tỷ lệ tấn công cao, chúng tôi bảo vệ từng người lính và “xay” kẻ thù đang tiến lên một cách có phương pháp", vị chỉ huy nói.

Tướng Sergei Surovikin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Armageddon-Tướng của Ngày tận:Biết gì về tướng Nga chỉ huy chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina
Ông nói thêm rằng điều này không chỉ giảm thiểu thiệt hại, mà còn giảm đáng kể số lượng nạn nhân trong dân thường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала