- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Mỹ nói về sự dối trá của giới truyền thông phương Tây sau chuyến đi đến Belgorod

© Sputnik / Taisiya Liskovets / Chuyển đến kho ảnhNgôi nhà ở Belgorod bị hư hại do pháo kích
Ngôi nhà ở Belgorod bị hư hại do pháo kích - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Patrick Lancaster đã đến Belgorod và kết luận rằng các phương tiện truyền thông phương Tây đang bưng bít vụ pháo kích vào thành phố này. Phóng sự được đăng trên YouTube.
Phóng viên đã đến một tòa nhà dân cư bị hư hại vì mảnh vỡ của tên lửa MLRS do quân đội Ukraina phóng vào bị hệ thống phòng không bắn hạ.
"Chúng tôi đến Belgorod để nhìn tận mắt sự tàn phá và thiệt hại đối với các công trình dân sự. Các phương tiện truyền thông hàng đầu (ở phương Tây) sẽ không phản ảnh mặt này. Họ sẽ không đưa tin về các cuộc tấn công từ phía Ukraina vào các thành phố của Nga. Họ chỉ đưa tin một chiều có lợi cho Ukraina”, - nhà báo Lancaster nói.
Ông cho biết việc sửa chữa tòa nhà đang được tiến hành và người Nga đang làm mọi việc có thể để khắc phục hậu quả các cuộc pháo kích.
Xe cấp cứu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2022
Bộ Quốc phòng Nga: Vụ tấn công khủng bố đã bị thực hiện tại khu huấn luyện ở vùng Belgorod
"Đừng trở thành bầy đàn tin tưởng một cách mù quáng vào những gì mà các phương tiện truyền thông hàng đầu nói với họ. Hãy mở to mắt xem xét tình hình từ cả hai phía", - nhà báo nói với khán giả theo dõi phong sự.
Hôm thứ Năm tuần trước một tòa nhà cao tầng ở Belgorod đã bị hư hại do các mảnh vỡ của tên lửa MLRS quân đội Ukraina phóng vào bị bắn hạ. Thị trưởng thành phố ông Anton Ivanov cho biết tòa nhà dân cư bị ảnh hưởng nằm trên phố Gubkin, số 42G - tầng trên cùng bị hư hại, cùng với hai chiếc ô tô. Phó lãnh đạo khu vực Konstantin Polezhaev nói với các phóng viên là vụ việc không gây thương vong.
Thống đốc tỉnh Belgorod ông Vyacheslav Gladkov đánh giá mức độ thiệt hại của tòa nhà ngay tại hiện trường. Ông nhấn mạnh rằng công việc khôi phục tòa nhà đang được thực hiện theo từng giai đoạn và sau khi kiểm tra chất lượng sửa chữa có thể để cư dân trở lại nhà mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала