- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nổ ở Kryvyi Rih

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhVụ phóng tên lửa mới nhằm vào các cơ sở năng lượng và cơ quan chỉ huy quân sự Ukraina
Vụ phóng tên lửa mới nhằm vào các cơ sở năng lượng và cơ quan chỉ huy quân sự Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Đăng ký
Truyền thông Ukraina đưa tin xảy ra vụ nổ ở Kryvyi Rih, được biết trước đó ở đây đã phát báo động không kích.
Các vụ nổ được ghi nhận xảy ra tại Kryvyi Rih, vùng Dnepropetrovsk của Ukraina, nơi đã phát cảnh báo không kích trước đó, ông Alexander Vilkul, người đứng đầu cơ quan quản lý quân sự của thành phố cho biết.
"Kryvyi Rih. Các vụ nổ ở khu vực phía bắc thành phố", - ông Vilkul viết trên kênh Telegram cá nhân.
Kiev, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Kiev phát báo động không kích
Trước đó, các nhà chức trách Kiev thông báo thành phố đã phát báo động không kích. Báo Zerkalo Nedeli của Ukraina đưa tin lệnh báo động không kích cũng được ban bố "ở một số tỉnh", cụ thể là ở các tỉnh Kiev và Dnepropetrovsk, cũng như khu vực Zaporozhye - tại các vùng lãnh thổ do quân đội Ukraina kiểm soát. Các phương tiện truyền thông khác của Ukraina dẫn lời Tỉnh trưởng Nikolaev ông Vitaly Kim viết rằng trong đêm khu vực này bị mất điện cục bộ, báo động phòng không cũng đã phát hai lần trong một đêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала