Tập đoàn Fesco đưa con tàu thứ hai vào tuyến kết nối hàng hải Nga-Việt

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhTàu container Fesco Diomid cập cảng Vladivostok
Tàu container Fesco Diomid cập cảng Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Fesco đang phát triển tuyến tàu biển giữa Nga và Việt Nam, con tàu thứ hai đã được đưa vào hoạt động, nhóm vận tải Fesco thông báo.
Trong khuôn khổ phát triển lưu thông hàng hải thường xuyên dịch vụ vận tải biển Fesco Vietnam Direct Line FVDL kết nối các cảng của Việt Nam với Cảng biển Thương mại Vladivostok (VMTP, trong thành phần Tập đoàn Fesco), đã cung cấp con tàu thứ hai dành cho công việc trên tuyến lưu thông.
Tập đoàn cho biết dịch vụ container sẽ được khai thác bởi hai tàu container có sức chở 850 TEU và 750 TEU (TEU - đơn vị đo dung tích chứa hàng của tàu container, tương đương với 20 feet).
Tuyến đường biển thường kỳ của FVDL được khởi động hồi tháng Năm. Trong thời gian này, hơn 6.500 TEU đã được vận chuyển trên cả hai chiều. Tuyến hoạt động theo lộ trình Vladivostok (Nga) - Hải Phòng (Việt Nam) - TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) – Vladivostok (Nga). Lịch trình thường xuyên là 2 lần trong một tháng. Thời gian vận chuyển trên đường từ VMTP đến các hải cảng của Việt Nam là 9-12 ngày đêm.
Ngoài ra, từ ngày 1 tháng 11, cảng TP Hồ Chí Minh cũng sẽ là điểm trung chuyển khi gửi hàng container từ Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ và Pakistan sang Nga, giúp giảm bớt thời gian giao nhận hàng hóa giữa các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các cảng vùng Viễn Đông Nga, - Fesco kết luận.
Cuộc họp của chuyên gia FESCO với khách hàng và đối tác tại Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2022
FESCO mở ra cơ hội mới cho thương mại giữa Việt Nam và Nga
Tập đoàn vận tải Fesco là một trong những công ty vận tải và hậu cần tư nhân lớn nhất ở Nga với khoản có tài sản trong lĩnh vực cảng, đường sắt và kinh doanh tích hợp. Cụ thể, tập đoàn sở hữu Cảng biển Thương mại Vladivostok, các nhà điều hành đường sắt «Transgarant» và «Dalreftrans», điều hành các giàn lắp «Russkaya Troika». Tập đoàn quản lý khoảng 9 nghìn giàn lắp, đội tàu container hơn 100.000 TEU.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала