- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chỉ 2% người Mỹ nói xung đột Ukraina là một vấn đề lớn

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhNhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng
Nhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chỉ 2% người Mỹ tin rằng hành động quân sự ở Ukraina là vấn đề quan trọng nhất đối với Hoa Kỳ, theo một cuộc thăm dò do The New York Times và Siena College công bố hôm thứ Ba.
Theo dữ liệu được công bố, tỷ lệ tương tự trong người Mỹ coi phân biệt chủng tộc, luật súng đạn và đảng Dân chủ do chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden lãnh đạo là vấn đề chính của đất nước.
Đồng thời, số người được hỏi lớn nhất (26%) gọi tình hình nền kinh tế là vấn đề quan trọng nhất đối với Hoa Kỳ. Phổ biến thứ hai là lạm phát và chi phí sinh hoạt tăng (19%).
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thư ký NATO đánh giá nguy cơ việc sử dụng vũ khí hạt nhân chống lại Ukraina
Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 10 năm 2022, với sự tham gia của 792 người Mỹ trưởng thành có quyền bầu cử. Biên độ sai số cho kết quả là cộng hoặc trừ 4,0 điểm phần trăm đối với cử tri đã đăng ký và 4,1 điểm phần trăm đối với cử tri tiềm năng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала