- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chiến trường cho thấy "Kinzhal" vượt qua bất kỳ lực lượng phòng không nào của đối phương

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa năng MiG-31 với tên lửa siêu thanh "Kinzhal"
Máy bay chiến đấu đa năng MiG-31 với tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các tên lửa siêu thanh mới nhất của Nga "Kinzhal" đã chứng tỏ bản thân rất tốt trong quá trình hoạt động đặc biệt, vượt qua bất kỳ hệ thống phòng không nào, Sergei Surovikin, chỉ huy của Nhóm Lực lượng Liên hợp trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt, nói với các phóng viên.
"Tên lửa siêu thanh Kinzhal mới nhất đã chứng tỏ khả năng tấn công mục tiêu rất tốt. Không có hệ thống phòng không nào của đối phương chống lại được tên lửa này", Surovikin nói.
Ông nói thêm tên lửa hành trình chiến lược phóng từ trên không thể hiện độ chính xác cao nhất.
Tổng tư lệnh Lực lượng Không quân vũ trụ cũng chỉ ra chất lượng máy bay đa chức năng thế hệ thứ năm Su-57 khi sử dụng trong chiến đấu.
"Có nhiều loại vũ khí, trong mỗi lần xuất kích, nó giải quyết nhiều nhiệm vụ là tấn công các mục tiêu trên không và trên mặt đất", Surovikin nói.
Ông nói thêm hơn 8 000 phi vụ được thực hiện bằng máy bay không người lái, và tiêu diệt hơn 600 mục tiêu của quân đội Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала