- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Con trai ông Trump chế nhạo "kỹ năng đặc biệt" của Zelensky

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Con trai lớn của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là Donald John Trump mới đăng một meme trên Telegram chế nhạo Vladimir Zelensky về kỹ năng xin tiền của ông ta.
Bức ảnh chụp nhà lãnh đạo Ukraina tươi cười trong chiếc áo phông màu cỏ úa.
"Tháng trước, tôi đã kiếm được 40 tỷ USD khi làm việc tại nhà! Hãy tìm hiểu cách làm!", - chú thích bức ảnh viết.
Có lẽ Trump Jr muốn ám chỉ những lời thúc giục liên tục của Zelensky đối với các quốc gia và tổ chức phương Tây yêu cầu cho vay tiền để mua vũ khí.
Trước đó, tờ Washington Post dẫn lời một cựu quan chức Nhà Trắng viết rằng Tổng thống Biden nói với người đồng cấp Ukraina Vladimir Zelensky rằng mình sẽ gặp khó khăn khi cố gắng xin Quốc hội cấp tiền cho Kiev nếu ông này tiếp tục công khai phàn nàn chuyện Mỹ hỗ trợ không đủ.
Ấn phẩm lưu ý rằng Zelensky đã nhiều lần và công khai kêu gọi Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác cung cấp thêm vũ khí cho Ukraina, bất chấp thực tế là ông Biden và Quốc hội Hoa Kỳ đã gửi sang Kiev tiền viện trợ và vũ khí hiện đại với số lượng lớn chưa từng có từ trước tới nay.
Theo tờ báo, trong giới cầm quyền chính trị ở Mỹ đã nảy sinh chia rẽ về khoản viện trợ nhiều tỷ đô la dành cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала