Ở Mỹ giải thích lý do vì sao người Nga ủng hộ Putin

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhPhát thanh kêu gọi khẩn cấp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đối với người dân Nga
Phát thanh kêu gọi khẩn cấp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đối với người dân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Nga ủng hộ Putin vì thái độ tiêu cực từ phía phương Tây, cựu Đại diện thường trực Hoa Kỳ tại NATO Robert Hunter viết trong một bài báo cho tờ Washington Post.

“Để hiểu tại sao phần lớn xã hội Nga ủng hộ Putin, cần phải xem Mỹ và NATO đã đối xử như thế nào với vị trí của Nga ở châu Âu trong hơn 20 năm qua”, - ông nhận xét.

Theo ý kiến của ông, việc phương Tây mong muốn "trừng phạt" Nga sau khi Liên Xô tan rã đã "châm ngòi cho sự bất mãn của dân chúng".
Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin cho biết số người ủng hộ hành động của ông Putin đang tăng
Robert Hunter lấy ví dụ những hành động chống Nga của Washington, như việc Hoa Kỳ rút khỏi Hiệp ước chống tên lửa đạn đạo, triển khai các hệ thống phòng thủ tên lửa ở Trung Âu, bày tỏ ý định mở rộng liên minh bao gồm Ukraina và Gruzia tại hội nghị thượng đỉnh NATO năm 2008.
Cuối bài báo, tác giả kêu gọi thể hiện "sự tôn trọng cần có đối với nhân dân Nga" và dành cho nước Nga "một vị trí xứng đáng trên thế giới".
Đầu tháng 10, Trung tâm Nghiên cứu Quan điểm ​​Công chúng Toàn Nga công bố kết quả thăm dò dư luận, theo đó 81,1% người Nga tin tưởng Tổng thống Putin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала