Trump nêu ra 1332 lý do để làm bạn với Nga

© AP Photo / Mark HumphreyCựu Tổng thống Donald Trump
Cựu Tổng thống Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sptunik) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump kêu gọi ghi nhớ số lượng tên lửa hạt nhân của Nga, ông nói con số này là lý do quan trọng để duy trì hữu hảo với Matxcơva, CNN đưa tin sau khi công bố một đoạn cuốn sách nói mới của nhà báo Mỹ Robert Upshur Woodward.

"Hòa hợp với Nga là tốt và đúng, bởi vì Nga có tới 1332 đầu đạn chết tiệt", - ông nói.

Biên tập viên Robert Upshur "Bob" Woodward của Washington Post vừa cho ra mắtcuốn sách mới "The Trump Tapes", bao gồm hơn tám giờ đồng hồ các cuộc ghi chép chưa chỉnh sửa từ nhiều cuộc phỏng vấn của nhà báo với Trump. Ngoài việc kêu gọi hợp tác với Nga, chính trị gia này còn tiết lộ thông tin mật về các hệ thống vũ khí của Mỹ, mà Woodward, theo CNN, không thể xác minh.

Phương Tây tống dọa hạt nhân

Vào cuối tháng 9, trong một bài phát biểu trước người Nga, ông Putin nói rằng phương Tây đã vượt qua mọi ranh giới trong các luận điệu chống Nga và đã thực hiện hành vi tống tiền hạt nhân. Theo ông, đại diện của các quốc gia hàng đầu NATO lên tiếng về việc chấp nhận sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt chống lại Matxcơva, nhưng tác giả của những tuyên bố đó cần nhớ rằng "gió có thể đổi chiều thổi về hướng của họ."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала