Chứng khoán Tân Việt sẽ tổ chức họp trực tuyến cùng nhà đầu tư

© Flickr / Roger H. GounNhững người có sổ tay và điện thoại trong tay
Những người có sổ tay và điện thoại trong tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Công ty CP chứng khoán Tân Việt sẽ tổ chức 2 cuộc họp trực tuyến cùng nhà đầu tư và đại diện Bitexco, ban lãnh đạo TVSI, ban lãnh đạo BB Group để thông tin, trao đổi về các lô trái phiếu và phương án mua bán, chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp.
Trong sáng nay (21/10), theo Thanh Niên, Công ty CP Chứng khoán Tân Việt (TVSI) thông báo sẽ tổ chức cuộc họp với sự tham gia của đại diện Bitexco, ban lãnh đạo TVSI và các trái chủ sở hữu trái phiếu Saigon Glory. Sau đó đến chiều cùng ngày, TVSI sẽ làm việc với nhà đầu tư và ban lãnh đạo BB Group - doanh nghiệp có liên quan đến Tổng giám đốc Tập đoàn Bitexco. Hai cuộc họp đều diễn ra dưới hình thức trực tuyến.
Hôm qua, 20/10, TVSI cho biết sẽ hỗ trợ nhà đầu tư mua trái phiếu Tân Thành Long An thay đổi tài khoản nhận thanh toán gốc, lãi trái phiếu. Đối với trái phiếu Tân Thành Long An, hiện nay, SCB vẫn đang thực hiện quản lý các tài sản đảm bảo theo quy định của hợp đồng đã ký với tổ chức phát hành và theo quy định của pháp luật.
Dự án Thuận Kiều Plaza thuộc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2022
Ai là chủ Saigon Glory, SCB, Vạn Thịnh Phát có phải cổ đông của TVSI?
Saigon Glory và trái phiếu Saigon Glory không liên quan tới Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Công ty trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory hiện đang thuộc sở hữu của Tập đoàn Bitexco.
Tất cả lô trái phiếu Saigon Glory đều có tài sản đảm bảo theo quy định của hợp đồng đã ký với tổ chức phát hành. Trong trường hợp nhà đầu tư có nhu cầu thay đổi tài khoản nhận thanh toán gốc, lãi trái phiếu sang các ngân hàng khác, các nhân viên quản lý tài khoản của TVSI sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn chuyển đổi.
Ngoài ra, TVSI cũng thông báo đã làm việc với một số tổ chức phát hành trái phiếu như Hưng Thịnh Land, Nam Land, Gotec Land và các đơn vị sẽ phối hợp với TVSI làm việc trực tiếp với nhà đầu tư sở hữu trái phiếu để giải đáp các thắc mắc và đề xuất phương án xử lý phù hợp cho từng nhà đầu tư...
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала