"Hãy trả lại tiền của chúng tôi": Người Mỹ đã tức giận trước chương trình mới của Biden

© AP Photo / Susan WalshTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bài đăng của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trên Twitter về việc phân bổ 2,8 tỷ USD cho việc sản xuất pin xe điện gây ra sự phẫn nộ với những người theo dõi trang của ông.

"Tương lai đứng sau xe điện. Nhưng bây giờ gần 75% pin được sản xuất ở Trung Quốc", - nhà lãnh đạo Mỹ viết trong tài khoản của mình.

Ông nhấn mạnh rằng "thật tự hào khi nói" về việc tài trợ cho các nhà sản xuất pin, nhưng người dùng không chia sẻ sự nhiệt tình của ông.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Chính sách của Biden được mô tả trong một câu nói
"Không, cảm ơn ông. Tôi sẽ tập trung vào lựa chọn phương tiện vận chuyển mà sẽ cho phép tôi đi xa hơn 150 dặm", - theo Smokinguitars lưu ý, đồng thời nhấn mạnh rằng việc sản xuất pin xe điện có tác động rất lớn đến môi trường.
"Tôi đã quên mất điện lấy từ đâu ra để sạc lại những cỗ máy như vậy? Ah, đúng, từ chế biến khí đốt, dầu và than đá", - Marshall Thorne mỉa mai lưu ý.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden gặp Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda tại Phủ Tổng thống ở Warsaw, Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
«Làm tốt lắm, Joe!»: Người Mỹ tức giận vì tuyên bố của Biden
"Và Cobalt sẽ kiếm ra ở đâu, thiên tài? Ở Congo? Với chi phí phải trả là cuộc sống của con người và sinh thái? Ông thậm chí đã nghĩ về nó, hay chỉ bắt đầu chuỗi đạo đức giả của ông về biến đổi khí hậu?" - George đặt câu hỏi.
Vào tháng 11, các cuộc bầu cử giữa kỳ sẽ được tổ chức tại Mỹ, sau đó thành phần mới của Hạ viện và một phần ba Thượng viện sẽ được thành lập. Đảng Cộng hòa và Dân chủ đang cố gắng thu hút cử tri với sự giúp đỡ của các chương trình bầu cử khác nhau, nhưng không phải tất cả trong số họ đều nhận được sự chấp thuận của công dân do cuộc khủng hoảng toàn cầu và tình hình kinh tế không ổn định.
Cuộc bầu cử tổng thống đã được lên kế hoạch vào năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала