Ông Putin đích thân thử vũ khí mới

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống LB Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Bộ nội vụ LB Nga Vladimir Kolokoltsev đang thăm quan triển lãm trước phiên họp thường niên của Hội đồng Bộ nội vụ LB Nga
Tổng thống LB Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Bộ nội vụ LB Nga Vladimir Kolokoltsev đang thăm quan triển lãm trước phiên họp thường niên của Hội đồng Bộ nội vụ LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin khá thường xuyên cầm vũ khí, đây là thực tế bình thường, không hiếm khi nguyên thủ quốc gia tự mình thử nghiệm vũ khí mới. Đó là tuyên bố của ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga.
Trước đó, ông Putin đã đến thị sát một thao trường ở Ryazan, nơi các tân binh vừa được được huy động đang huấn luyện. Ông Putin đã kiểm tra vấn đề phối hợp tác chiến của các đơn vị và mức sẵn sàng của các quân nhân được huy động để thực hiện nhiệm vụ trong các khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. Đồng thời Tổng thống cũng đã bắn thử súng bắn tỉa Dragunov.
«Tôi không nghĩ rằng điều này liên quan đến chiến dịch quân sự, hơn thế nữa ông Putin đã sử dụng vũ khí không chỉ vài lần, mà rất, rất thường xuyên, đây là thực tế hoàn toàn bình thường. Bản thân ông Putin thích trực tiếp thử nhiệm những mẫu mới, đã một số lần ông làm như vậy», - ông Peskov thông báo khi trả lời câu hỏi của các nhà báo, rằng liệu việc ông Putin đích thân cầm vũ khí lên tay có liên quan gì đến chiến dịch quân sự đặc biệt hay không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала