Truyền thông: Rau diếp đã thắng trong "cuộc đua" với Truss

© DANIEL LEALThủ tướng Anh Liz Truss tổ chức một cuộc họp báo tại Phòng họp báo đường Downing ở trung tâm London vào ngày 14 tháng 10 năm 2022.
Thủ tướng Anh Liz Truss tổ chức một cuộc họp báo tại Phòng họp báo đường Downing ở trung tâm London vào ngày 14 tháng 10 năm 2022. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Rau diếp đã thắng trong "cuộc đua" với Liz Truss, người từ chức sau 44 ngày làm Thủ tướng Anh, theo một chương trình phát sóng trên kênh YouTube của tờ Daily Star.
Trước đó, tờ Daily Star đưa tin, các nhà cái của Anh đang đề nghị đặt cược Truss sẽ từ chức thủ tướng trong 35 ngày, khoảng thời gian cần thiết để rau diếp phân hủy. Tuy nhiên, chỉ 6 ngày sau khi tờ báo tung video stream “theo dõi cuộc đua” giữa Truss và rau diếp theo thời gian thực, Truss đã thua.
Hiện tại, video có chú thích "Rau diếp sống sót hơn Truss", cho thấy bức chân dung lộn ngược của Truss, với một cây xà lách đội tóc giả bên cạnh trên bối cảnh lá cờ của Anh quôc.
Truss trước đó đã thông báo rằng sẽ từ chức. Bà được bầu làm người đứng đầu chính phủ Anh vào ngày 6 tháng 9 và chỉ mới nhậm chức được 44 ngày vào thời điểm bà tuyên bố từ chức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала