Xe hơi Việt Nam sẽ xuất hiện trên thị trường Nga

© Ảnh : VinfastXe hơi Việt Nam VF9
Xe hơi Việt Nam VF9 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Công ty Vinfast của Việt Nam đã nhận được giấy phép của Nga dành cho hai trong số các mẫu xe mới, dù còn chưa được trình làng chính thức.
Thương hiệu Vinfast có vẻ đang nhắm đến thị trường Nga một cách nghiêm túc. Đã có cả loạt mẫu xe có thể đến với đất nước bạch dương: từ hồi mùa xuân có thông báo dự kiến chuyển giao mẫu crossover cỡ trung VF8 và VF9 lớn hơn, đến đầu mùa hè, bằng sáng chế đã được cấp cho mẫu VF7 nhỏ, và bây giờ thêm hai mẫu xe mới được cấp phép.
Đây là những sáng chế rất mới, thậm chí cho đến gần đây còn chưa có tên gọi. Tất cả những gì được biết là mẫu xe có nắp capo màu tối thu nhỏ, còn mẫu đồng màu thì cỡ lớn hơn.
Nhưng đã có thể hình dung về thiết kế. Điều thú vị với khách hàng là thương hiệu Vinfast liên tục hợp tác với các studio thiết kế nổi tiếng của Ý. Trong các mẫu trước đó có bàn tay chuyên gia Pininfarina, còn tác giả phong cách của các sản phẩm mới hiện tại là Roberto Piatti từ công ty Torino Design.
© Ảnh : VinfastXe hơi Việt Nam VF8
Xe hơi Việt Nam VF8 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Xe hơi Việt Nam VF8
Nếu kế hoạch của Vinfast tại thị trường Nga trở thành hiện thực, thì rất có thể trên các con đường Nga sẽ xuất hiện hai mẫu xe VF8 và VF9 lớn hơn, vốn sửa soạn ra mắt tại các thị trường châu Âu và Canada trong năm nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала