MC truyền hình Mỹ ngờ vực về sức khỏe tâm thần của ông Biden

© AFP 2023 / Saul LoebTổng thống Mỹ Joe Biden ăn bánh rán tại một sự kiện của Đảng Dân chủ Oregon ở Portland, Oregon, Mỹ.
Tổng thống Mỹ Joe Biden ăn bánh rán tại một sự kiện của Đảng Dân chủ Oregon ở Portland, Oregon, Mỹ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - MC kênh truyền hình Fox News là Sean Hannity đã nghi ngờ về sức khỏe tâm thần của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, người dẫn chương trình tuyên bố rằng ông không thể tự mình điều hành đất nước.
"Tổng thống khổ sở về mặt nhận thức", - nhà báo nói, nhấn mạnh rằng nhiều lần thăm khám kỹ lưỡng của Biden cho thấy sức khỏe tâm thần của ông không ổn.
MC Hannity cũng giả thiết rằng dường như nhà lãnh đạo Hoa Kỳ đang làm theo lệnh của ai đó.

"Các bạn có hài lòng về mức lạm phát cao nhất trong 40 năm không? Các bạn có vui mừng về tỷ lệ tội phạm kỷ lục không?", - người dẫn chương trình truyền hình nêu câu hỏi với khán giả.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
"Hãy trả lại tiền của chúng tôi": Người Mỹ đã tức giận trước chương trình mới của Biden

Hành vi kỳ quặc của Biden

Đây không phải là lần đầu tiên công chúng chú ý đến hành vi kỳ quặc của ông Biden, năm nay đã 80 tuổi. Hồi đầu tháng 4, ông đã “tín nhiệm” cử phu nhân cựu Tổng thống Barack Obama, bà Michelle Obama, vào vị trí Phó Tổng thống trong nhiệm kỳ nguyên thủ quốc gia của chính ông. Ngoài ra, Biden liên tục gọi bà Harris là «Tổng thống», phát âm sai tên của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, nhầm lẫn giữa các từ "tiêm chủng" và "leo thang", cũng như lẫn lộn Syria với Libya và Iraq với Iran.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала