- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ trưởng Quốc phòng Anh: Kiev sẽ không leo thang

© Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhHội nghị Bộ trưởng Quốc phòng Nga và Anh S. Shoigu và B. Wallace
Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng Nga và Anh S. Shoigu và B. Wallace - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Anh trong cuộc điện đàm với người đồng cấp Nga Sergei Shoigu cho biết London sẵn sàng giúp giải quyết xung đột ở Ukraina, Bộ Quốc phòng Anh cho biết trong một tuyên bố.
Trước đó, người đứng đầu bộ quốc phòng Nga gọi điện cho Wallace nói về lo ngại những hành động khiêu khích có thể xảy ra của Kiev bằng cách sử dụng "bom bẩn". Bộ trưởng Anh bác bỏ những cáo buộc này và lưu ý Ukraina sẽ không có hành động làm leo thang căng thẳng.
Ngoài ra, ông Wallace nói Ukraina sẽ không có hành động làm leo thang xung đột.
"Bộ trưởng Quốc phòng cũng tái khẳng định Anh và cộng đồng quốc tế rộng lớn đứng về phía Ukraina và mong muốn giảm leo thang xung đột. Ukraina và Nga phải tìm kiếm một giải pháp cho cuộc chiến này và Anh sẵn sàng giúp đỡ", Bộ Quốc phòng Anh cho biết trên Twitter.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu thảo luận về tình hình Ukraina với người đứng đầu Lầu Năm Góc Austin
Theo nguồn tin của Sputnik, chính quyền Kiev đang chuẩn bị cho nổ vũ khí hạt nhân công suất thấp trên lãnh thổ Ukraina nhằm cáo buộc Nga sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала