- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Đừng lôi kéo chúng tôi!”. Tuyên bố mới của Zelensky khiến dân Anh tức giận

© Ảnh : Ukrainian Presidential press serviceTổng thống Ukraine Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các độc giả trong tài khoản chính thức của báo Anh The Sun trên Twitter đã phản ứng trước phát ngôn mới của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky, yêu cầu phương Tây "giáng đòn vào những trung tâm ra quyết định" ở Nga trong trường hợp có mối đe dọa đối với trụ sở của ông ta.
Theo quan điểm của nhà lãnh đạo Ukraina, các nước NATO hứa thực hiện nghĩa vụ với ông ta, là giáng đòn tấn công vào Matxcơva bất kể Ukraina có được coi là thành viên của Liên minh Bắc Đại Tây Dương hay không.
Tuy nhiên, những người sử dụng mạng Internet đã tiếp nhận đòi hỏi kế tiếp của Zelensky không mấy nhiệt tình. Nhiều người lưu ý rằng phương Tây đã ủng hộ Kiev quá lâu.
"Đừng lôi kéo chúng tôi vào chuyện này chứ, gã kỳ quặc!", - belizemarc viết lời bình.
"Tại sao đối với tôi, dường như kẻ thù đích thực đang ở đây, ngồi ngay trước ống kính camera?", - brendan_chubz nêu câu hỏi.
"Chà, cảm ơn vì đã cố gắng giải cứu vụ tàn sát hạt nhân!", - Larry50451030 châm biếm.

"Anh chàng này quả thực đang cố khơi mào cuộc Thế chiến III. Và điều buồn cười nhất là anh ta luôn nói rằng phương Tây cần làm điều này, phương Tây cần làm điều nọ, tỷ phú Musk phải cung cấp Internet, còn nếu như doanh nhân Mỹ nêu quan điểm của mình, thì sẽ “bị quỷ tha ma bắt”. Phương Tây cần gửi anh ta cho Putin", - gastlione tin chắc.

Dấu hiệu phóng xạ - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chế độ Kiev chuẩn bị khiêu khích bằng «bom bẩn» trên địa bàn Ukraina

Các biện pháp phủ đầu của Zelensky

Trước đó, phát biểu qua liên kết video tại Viện Lowy Australia, Zelensky đã hô hào phương Tây "loại trừ khả năng Matxcơva sử dụng vũ khí hạt nhân". Để “loại trừ” được, khối Liên minh Bắc Đại Tây Dương phải hành động theo cách tấn công phủ đầu. Sau đó, văn phòng của Zelensky giải thích rằng bằng khi nói "tấn công phủ đầu" ông ta ngụ ý là các biện pháp trừng phạt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала