Trưởng ban Nội chính Ninh Bình gây tai nạn chết người do đi sai phần đường

© Flickr / Ian Fuller Followxe cấp cứu Việt Nam
xe cấp cứu Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Đăng ký
Chiều 23/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 01 người chết tại Thị trấn Me vào trưa ngày 9/10.
Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là do ông Lưu Danh Tuyên, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Ninh Bình, lái ô tô đi sai phần đường, tông vào người phụ nữ đi xe máy dẫn đến tử vong.

Trưởng ban Nội chính đi sai phần đường

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 11 giờ ngày 9/10, trên địa bàn Thị trấn Me (Gia Viễn, Ninh Bình).
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, thời điểm trên, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) mặc áo mưa, điều khiển xe máy lưu thông sát phần đường bên phải theo quy định.
Khi bất ngờ phát hiện chiếc ô tô chạy ngược chiều đi sai làn đường, đang phóng rất nhanh về phía mình, người phụ nữ nhanh chóng tấp xe vào bên đường. Tuy nhiên, chiếc ô tô trên đã không dừng lại mà tông thẳng vào người nạn nhân, kéo lê lên vỉa hè.
Ngay sau đó, người đàn ông lái ô tô đỗ luôn xe tại phần đường bên trái, xuống xe chạy đến chỗ nạn nhân để hỗ trợ, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng, nhưng nạn nhân đã tử vong do chấn thương quá nặng.
Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Viễn xác định, người điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn là ông Lưu Danh Tuyên - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình.
Xe cấp cứu, Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2022
15 người chết trong vụ tai nạn xe buýt ở Nga
"Bước đầu nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do ông Tuyên lái ô tô đi sai phần đường, tông vào người phụ nữ đi xe máy dẫn đến nạn nhân tử vong", nguồn tin cho biết.
Sau khi vụ việc xảy ra, ông Lưu Danh Tuyên đã xin nghỉ phép để ổn định tinh thần cũng như để giải quyết vụ việc. Ngày mai 24/10, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Ninh Bình sẽ đi làm trở lại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала