- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngoại trưởng Nga: Kiev chưa cung cấp danh sách những người được cho là thiệt mạng ở Bucha

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Sergei Lavrov
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ukraina vẫn chưa cung cấp dữ liệu về những người được cho là đã chết do các hành động của quân đội Nga ở Bucha, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết.

"Vụ khiêu khích nổi tiếng ở Bucha - đó là vào cuối tháng 3. Kể từ đó, chúng tôi đã liên tục kêu gọi tới tất cả những ai có thể giúp đỡ với yêu cầu cung cấp thông tin về danh tính của những người đã trở thành nạn nhân và thi thể của họ được trưng ra với toàn thế giới như một bằng chứng về "hành động tàn bạo" của quân đội Nga", - ông Lavrov nói trong cuộc họp báo.

Ngoại trưởng bổ sung: một tháng trước, ông đã công khai kêu gọi Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres để có được danh sách những cá nhân này, nhưng không có phản hồi. Ông Lavrov nhấn mạnh: "Đây là bằng chứng nữa cho thấy Ukraina" minh bạch ”đến mức nào và nó không có gì phải che giấu đến đâu”.
Tác giả tin giả mạo về Bucha thừa nhận rằng chính quyền Ukraina đã yêu cầu cô nói dối về tội ác của quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tác giả tin giả mạo về Bucha thừa nhận rằng Ukraina đã yêu cầu nói dối về tội ác của quân đội Nga

Sự khiêu khích ở Bucha

Bộ Quốc phòng Liên bang Nga hồi tháng 4 tuyên bố rằng tất cả các bức ảnh và tài liệu video do chế độ Kiev công bố, được cho là bằng chứng về "tội ác" của quân đội Nga tại thành phố Bucha, tỉnh Kiev, là "một hành động khiêu khích tiếp theo". Như ghi nhận của cơ quan quân sự, trong thời gian khu định cư này nằm dưới sự kiểm soát của các lực lượng vũ trang Nga, không có cư dân địa phương nào phải chịu bất kỳ hành động bạo lực nào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала