- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà chức trách Ukraina lại phát báo động không kích ở một số khu vực

© Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhCác cuộc tấn công của RK "Bastion" và tên lửa "Kalibr" vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina
Các cuộc tấn công của RK Bastion và tên lửa Kalibr vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai tỉnh Nikolaev và Cherkasy lại phát báo động không kích, chính quyền địa phương thông báo.
Trước đó, các phương tiện truyền thông Ukraina đưa tin lệnh báo động không kích được ban bố ở các tỉnh Cherkasy, Kirovograd, Nikolaev và Dnepropetrovsk.
Bao động không kích cũng được các ông Alexander Senkevich - Thị trưởng Nikolaev, Vitaly Kim- người đứng đầu chính quyền tỉnh Nikolaev và Igor Taburets - người đứng đầu cơ quan quản lý quân sự tỉnh Cherkasy, thông báo.
Khói trên bầu trời Lvov - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông đưa tin báo động không kích phát trên khắp cả nước Ukraina
Quân đội Nga bắt đầu tấn công cơ sở hạ tầng của Ukraina cách đây một tuần, vào ngày 10/10, hai ngày sau vụ khủng bố do Kiev tổ chức trên cầu Crưm. Các cuộc không kích nhằm vào các cơ sở năng lượng, quốc phòng, chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc trên khắp đất nước, từ Kharkov và Kiev đến Lvov và Ivano-Frankovsk, gây mất điện trên diện rộng.
Nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin hôm 14/10 cho biết quân đội Nga không kích đồng loạt vào tất cả các mục tiêu trên lãnh thổ Ukraina, sau đó họ bắt đầu dần dần "chiếm lĩnh".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала