Ở Quốc hội Mỹ có ý kiến cho rằng ông Biden "bị loại" khỏi việc điều hành đất nước thực sự

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTuyên bố của Joe Biden về tình hình ở Ukrainа
Tuyên bố của Joe Biden về tình hình ở Ukrainа - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ được điều hành bởi một "chính phủ ngầm" và đội ngũ nhân viên của Tổng thống Joe Biden, còn bản thân nhà lãnh đạo nước Mỹ đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về khả năng nhận thức, nữ nghị sĩ Claudia Tenney phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Fox News.
"Ông ấy làm tôi nhớ đến bức tượng sáp của Madame Tussauds. Ông ấy bước ra, được đưa ra, trình bày những luận điểm mà chính phủ ngầm và đội ngũ nhân viên đứng đằng sau đưa cho ông ấy", - chính trị gia quả quyết.
Theo ý kiến của bà, ông Biden không đủ năng lực và không thể đảm nhiệm "công việc quan trọng nhất" của đất nước là làm Tổng thống Hoa Kỳ. Bà Tenney cũng tin chắc rằng người đứng đầu Nhà Trắng cần thực hiện bài test nhận thức để chứng minh năng lực của mình.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Bác sĩ Mỹ yêu cầu Biden đi kiểm tra y tế
Nhà lãnh đạo Mỹ năm nay tròn 80 tuổi đã trở thành vị Tổng thống Mỹ già nhất trong lịch sử. Các nhà phê bình liên tục chỉ trích Biden về sự sa sút trí tuệ, vin vào lý do ông thường xuyên mắc sơ xuất và nhầm lẫn.
Thí dụ như trong một cuộc phỏng vấn gần đây với kênh truyền hình MSNBC Biden được hỏi một câu mà sau đó ông luống cuống khá lâu, còn vào cuối tháng 9 tại một hội nghị ở Washington ông đã lên tiếng gọi nữ nghị sĩ Jackie Walorsky trong khi bà này đã qua đời do tai nạn ô tô từ hồi tháng 8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала