- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga giáng đòn mạnh vào Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực Kremennaya

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCông việc tính toán pháo binh của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên hướng Zaporozhye
Công việc tính toán pháo binh của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Nga đã giáng một đòn mạnh vào các đơn vị Ukraina định tiến vào Kremennaya, nhưng kẻ thù sẽ không từ bỏ những nỗ lực khác, Đại tá Cảnh sát Cộng hòa Nhân dân Lugansk Vitaly Kiselev cho biết.
Theo ông, việc phòng thủ ở khu vực Kremennaya và Svatovo được "phối hợp thông minh", quân đội Nga đang thể hiện tấm gương anh hùng ở đó.
"Quân đội Nga giáng một đòn mạnh vào đội quân đánh thuê đang cố gắng tiến vào lãnh thổ của chúng ta ... Xét theo cuộc đánh chặn vô tuyến điện, qua việc bắt giữ tù binh... cho thấy cuộc đột phá quy mô lớn này sẽ xuất phát từ hướng nào. Và, tất nhiên, các đơn vị của chúng tôi đã sẵn sàng cho việc này ... Kết quả là hơn 10 thiết bị bị trúng đạn, binh sĩ của địch bị phân tán và tiêu diệt", - ông Kiselev nói.

Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt hơn 120 binh sĩ Ukraina

Trong quá trình thực hiện chiến dịch đặc biệt, ngày hôm qua quân đội Nga đã tiêu diệt hơn 120 binh sĩ và 3 xe tăng của Lực lượng vũ trang Ukraina nhờ hoạt động tích cực trên hướng Krasnyi Lyman. Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, tuyên bố điều này hôm thứ Ba.
Quân đội Ukraina khai hỏa từ súng cối - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trung sĩ DNR kể về chiến thuật mới của LLVT Ukraina

"Ở hướng Krasnyi Lyman, nhờ hoạt động tích cực của quân đội Nga, trong ngày qua đã tiêu diệt hơn 120 binh sĩ Ukraina, phá hủy ba xe tăng, hai xe chiến đấu bộ binh, một xe bọc thép, ba xe bán tải và một ô tô", - ông nói.

Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 2 kho vũ khí của Lực lượng vũ trang Ukraina

Trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, quân đội Nga đã phá hủy hai kho vũ khí và đạn dược của Lực lượng vũ trang Ukraina ở DNR và khu vực Nikolaev trong ngày qua, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, thông báo hôm thứ Ba.
Hoạt động quân sự đặc biệt của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga đưa tin về việc đẩy lùi các cuộc tấn công của Ukraina tại một số khu vực
Ông nói:
“Hai kho vũ khí và đạn dược của Lực lượng vũ trang Ukraina đã bị phá hủy tại các khu vực định cư Ugledar của Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Zeleny Gay của vùng Nikolaev."

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала