Ngân hàng Nga Sberbank đẩy lùi cuộc tấn công mạng lớn nhất trong lịch sử của mình

© Depositphotos.com / GorodenkoffTin tặc
Tin tặc - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vào ngày 7 tháng 10, Sberbank đã đẩy lùi cuộc tấn công mạng lớn nhất trong lịch sử với ít nhất 30 nghìn thiết bị ở nước ngoài, kéo dài trong vòng 24 giờ 7 phút, Stanislav Kuznetsov, Phó chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng cho biết.

"Gần đây, chúng tôi đã đẩy lùi cuộc tấn công lớn nhất diễn ra vào ngày 7 tháng 10, được lên kế hoạch trước và chuẩn bị kỹ lưỡng từ lâu, đó là một cuộc tấn công DDOS đặc biệt, trong đó có ít nhất 104 nghìn tin tặc tham gia, được thực hiện từ cơ sở hạ tầng đặt tại nước ngoài, với số lượng ít nhất 30.000 thiết bị", - ông nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossyia 24.

Kuznetsov lưu ý rằng trong khi diễn ra cuộc tấn công mạng này, ngân hàng không ghi nhận bất cứ tình trạng gián đoạn nào trong hoạt động của mình, nhưng đó là một chiến dịch "phức tạp."
Một chiến dịch gián điệp mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2022
Các nguồn lực của RIA Novosti và Sputnik đẩy lùi cuộc tấn công DDoS mạnh từ nước ngoài
"Và các chuyên gia của chúng tôi đã tìm ra mọi nguồn lực cần thiết để đẩy lùi thành công cuộc tấn công này. Cuộc tấn công kéo dài 24 giờ 7 phút", - Phó chủ tịch hội đồng quản trị của Sberbank cho biết thêm.
Theo ông, năm nay ngân hàng đã đẩy lùi ít nhất 470 cuộc tấn công của hacker, con số này nhiều hơn tổng số các cuộc tấn công đã được thực hiện trong bảy năm qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала