Con trăn ác ma dài 7 mét nuốt trọn người phụ nữ

© Sputnik / Andrei Solomonov / Chuyển đến kho ảnhCon trăn
Con trăn - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cảnh sát quận Betara ở Indonesia xác nhận về cái chết của một phụ nữ vì bị con trăn dài 7 mét nuốt chửng toàn thân, cổng thông tin Coconuts.co cho biết.
Bà Jahra 54 tuổi công nhân tại đồn điền cao su ở quận Betara Indonesia đã mất tích hôm Chủ nhật. Nhóm tìm kiếm bao gồm cảnh sát địa phương và dân làng ban đầu chỉ thấy dép, áo khoác và con dao của Jahra rơi trên mặt đất.

«Trong quá trình tìm kiếm, nhóm nghiên cứu đã phát hiện thấy một con trăn khổng lồ dài 7 mét mà chúng tôi nghi là nó đang rình kiếm nạn nhân kế tiếp. Các sĩ quan của chúng tôi đã bắt được con trăn lớn», - ông Harefa cảnh sát trưởng của quận Betara tuyên bố.

Nhóm tìm kiếm Sau đó khi mổ cái bụng căng phồng của trăn và giết chết con bò sát này, các chuyên gia kinh hoàng nhìn thấy xác bà Jahra.
Сon trăn ăn thịt một con dê con rồi trốn trong xe buýt của trường học - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Сon trăn ăn thịt một con dê con rồi trốn trong xe buýt của trường học
Sếp cảnh sát Harefa cho biết:
«Thi thể nạn nhân vẫn chưa phân hủy khi chúng tôi tìm thấy trong bụng con trăn, nghĩa là bà ấy đã bị trăn nuốt chửng hoàn toàn cách đây chưa lâu».
Những con trăn khổng lồ dài hơn 6 mét thường thấy ở Indonesia và Philippines. Theo quy luật, trăn hiếm khi tấn công người do loài bò sát không có nọc độc này ưa săn mồi là các động vật nhỏ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây đã xảy ra những sự cố thương tâm trên các đồn điền và trong các khu dân cư gần rừng rậm và hang động.
Năm 2018, một phụ nữ ở đông-nam đảo Sulawesi của Indonesia cũng bị một con trăn dài 7 mét nuốt chửng toàn thân khi bà đang chăm cây trong vườn nhà
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала