- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Biệt kích tấn công đồn cảnh sát ở Kherson

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhXe cảnh sát DPR ở Kherson
Xe cảnh sát DPR ở Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhóm biệt kích đã tấn công đồn cảnh sát ở Kherson hòng chiếm vũ khí. Đang thực hiện các biện pháp để bắt giữ tội phạm, - cơ quan Tình huống Khẩn cấp của khu vực thông báo.
Những tên biệt kích đã cố gắng tấn công đồn cảnh sát Dnepr ở Kherson để chiếm vũ khí. Hiện đang thi hành biện pháp bắt giữ bọn tội phạm, đại diện cơ quan Tình huống Khẩn cấp của khu vực Kherson nói với các phóng viên hôm thứ Tư.
"Vào khoảng 13:00, đã xảy ra cuộc đột kích vào đồn cảnh sát Dnepr của thành phố Kherson để chiếm vũ khí. Các đối tượng tấn công đã bắn một phát đạn từ súng phóng lựu. Cơ quan chức năng đang thực hiện biện pháp để ngăn chặn và bắt giữ bọn tội phạm", - đại diện cơ quan cho biết.
Hậu quả của cuộc pháo kích vào các khu định cư ở Donbass của lực lượng an ninh Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Ukraina tấn công một khách sạn ở Energodar

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала