Người Trung Quốc ủng hộ tuyên bố cứng rắn của ông Putin về Ukraina

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" đồng ý với Tổng thống Nga Vladimir Putin rằng Ukraina đã trở thành một công cụ trong chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ.

"Không chỉ Ukraina, còn nhiều quốc gia khác là nô bộc của Hoa Kỳ, là công cụ ngoại giao của Washington", - một trong những nhà bình luận viết.

"Mỹ đang sử dụng Ukraina để kiềm chế Nga", - một người khác nói.
"Người Mỹ đúng là không từ bất kỳ điều gì để đạt được mục tiêu của họ", - người thứ ba khẳng định.
"Ukraina đang dàn dựng một bộ phim chiến tranh do Mỹ dẫn dắt, các diễn viên đang diễn trên sân khấu, còn mọi người đang chết sau hậu trường", - người dùng viết.
"Làm sao mà các nhà lãnh đạo của một quốc gia có thể tập trung vào việc phục vụ người dân của mình khi mà lợi ích của họ ở nước ngoài?" - độc giả đặt câu hỏi.
Một ngày trước đó, phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng những người đứng đầu các cơ quan an ninh và cơ quan tình báo của các nước CIS, ông Putin nói rằng Ukraina đã mất chủ quyền và Mỹ đang sử dụng nước này như một chiếc búa nện chống lại Nga.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Putin: Châu Âu đang phá hủy mạng lưới năng lượng của mình

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Donbass

Kể từ ngày 24 tháng 2, Nga đã tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina. Vladimir Putin gọi nhiệm vụ của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev ức hiếp và diệt chủng trong vòng suốt 8 năm." Theo tổng thống, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh cho chính nước Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала