Tổng thống Putin kêu gọi phương Tây không đổ hết lỗi cho Điện Kremlin

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mọi lời chỉ trích đối với các đối thủ của Liên bang Nga đều được coi là âm mưu của Điện Kremlin, điều này là vô nghĩa, không thể đổ lỗi mọi thứ cho "những âm mưu" của Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
“Bất kỳ lời chỉ trích nào đối với các đối thủ của chúng tôi đều được coi là mưu đồ của Điện Kremlin, “bàn tay” của Điện Kremlin. Đây là điều vô nghĩa, họ đã nhúng tay vào việc gì? Ít nhất hãy vận động bộ não của mình, nêu điều gì đó thú vị hơn, nêu quan điểm của mình theo cách nào đó về mặt khái niệm. Không thể đổ lỗi mọi thứ cho “những âm mưu” của Điện Kremlin”, - ông Putin nói tại phiên họp toàn thể Câu lạc bộ Thảo luận Quốc tế Valdai.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Ông Putin so sánh hành động của Đức Quốc xã và phương Tây hiện đại

Lịch sử Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai»

Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai» được thành lập năm 2004, là trung tâm phân tích tư vấn Matxcơva nhằm cố gắng cung cấp «đánh giá chuyên nghiệp và khách quan về các vấn đề kinh tế-chính trị toàn cầu».
Năm 2016, Câu lạc bộ đã lập ra giải thưởng riêng, được trao từ năm 2017 cho những «đóng góp đáng kể trong việc hiểu và giải thích những thay đổi và xu hướng trong chính trị thế giới».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала