Ông Putin: Nga không cần một cuộc tấn công hạt nhân vào Ukraina

© Ảnh : Strategic Missile ForcesLực lượng hạt nhân chiến lược của Nga
Lực lượng hạt nhân chiến lược của Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chúng tôi không cần một cuộc tấn công hạt nhân vào Ukraina, không có lý do gì - cả chính trị và quân sự, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết tại Diễn đàn Valdai.
Nga chưa bao giờ nói về khả năng sử dụng vũ khí hạt nhân.
"Chúng tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì theo sáng kiến của riêng mình về việc Nga có thể sử dụng vũ khí hạt nhân, mà chỉ theo ám chỉ từ những tuyên bố của lãnh đạo các nước phương Tây", - nguyên thủ quốc gia cho biết tại phiên họp toàn thể của câu lạc bộ thảo luận quốc tế "Valdai".
Luôn luôn có nguy cơ sử dụng vũ khí hạt nhân khi chúng còn tồn tại, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết tại Diễn đàn Valdai.

“Chừng nào vũ khí hạt nhân còn tồn tại, thì việc sử dụng chúng luôn có nguy cơ. Mục tiêu của sự ồn ào ngày nay về các mối đe dọa hạt nhân và khả năng sử dụng vũ khí hạt nhân là rất thô sơ, và tôi khó có thể nhầm nếu tôi nói nó là gì ... Tôi đã nói sự ra lệnh của các nước phương Tây, nỗ lực của họ để gây áp lực đối với tất cả những người tham gia giao tiếp quốc tế, bao gồm cả các quốc gia trung lập hoặc thân thiện, đều không có kết quả gì và họ đang tìm kiếm các lý lẽ bổ sung để thuyết phục bạn bè hoặc các quốc gia trung lập của chúng tôi rằng tất cả chúng ta cần cùng nhau đối đầu với Nga", - Tổng thống Putin cho biết hôm thứ Năm trong khuôn khổ phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai.

Lịch sử Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai»

Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai» được thành lập năm 2004, là trung tâm phân tích tư vấn Matxcơva nhằm cố gắng cung cấp «đánh giá chuyên nghiệp và khách quan về các vấn đề kinh tế-chính trị toàn cầu».
Năm 2016, Câu lạc bộ đã lập ra giải thưởng riêng, được trao từ năm 2017 cho những «đóng góp đáng kể trong việc hiểu và giải thích những thay đổi và xu hướng trong chính trị thế giới».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала