Ông Putin so sánh hành động của Đức Quốc xã và phương Tây hiện đại

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đức Quốc xã đốt sách, và ở phương Tây hiện họ đã cấm Dostoevsky và Tchaikovsky, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết tại Diễn đàn Valdai.
“Vào thời của họ, Đức Quốc xã đã đến mức đốt sách, và bây giờ những người bảo vệ chủ nghĩa tự do và tiến bộ của phương Tây đã sa vào việc cấm Dostoevsky và Tchaikovsky. Cái gọi là văn hóa hủy bỏ, và trên thực tế, chúng ta đã nói về điều này nhiều lần - văn hóa hủy bỏ mọi thứ còn sống và sáng tạo, không cho phép tư tưởng tự do phát triển trong bất kỳ lĩnh vực nào - cả trong kinh tế, chính trị, văn hóa”, - ông phát biểu tại diễn đàn Valdai.
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
LIVE: Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai

Lịch sử Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai»

Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai» được thành lập năm 2004, là trung tâm phân tích tư vấn Matxcơva nhằm cố gắng cung cấp «đánh giá chuyên nghiệp và khách quan về các vấn đề kinh tế-chính trị toàn cầu».
Năm 2016, Câu lạc bộ đã lập ra giải thưởng riêng, được trao từ năm 2017 cho những «đóng góp đáng kể trong việc hiểu và giải thích những thay đổi và xu hướng trong chính trị thế giới».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала