Pháp cho biết khi nào Mỹ sẽ loại bỏ Zelensky

© Ảnh : Telegram / Zelensky OfficialTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã trở thành gánh nặng cho Hoa Kỳ vì ngày càng trở nên khó kiểm soát hơn, ấn bản tiếng Pháp của VA viết.
Theo tác giả của bài báo Caroline Galacteros, trò chơi ở Ukraina đã trở nên quá nguy hiểm, và Washington đang mong muốn thoát khỏi nó càng sớm càng tốt.

“Phương Tây chơi trò khiêu khích chống lại Nga ở Ukraina. Zelensky đã tỏ ra là kẻ vào vai rất tốt: ông ta lôi kéo đất nước vào trò chơi đẫm máu, thu về mình những khoản lợi nhuận cao, gõ gót giày vào vào cánh cửa của NATO và tuyên bố rằng quân đội của ông ta đang chiến thắng”, - ấn phẩm viết.

Tuy nhiên, theo giới quan sát, những lời hứa hão huyền của nhà lãnh đạo Ukraina với nhân dân “bất hạnh” có thể khiến ông phải trả giá bằng mạng sống.

“Ngày nay, ngay cả đối với các chính trị gia chống Nga ở Washington, hình ảnh “tổng thống anh hùng” Zelensky đã trở thành một thứ gì đó nặng nề, giống như một chiếc vali không tay cầm. Chế độ Kiev đã hoàn thành vai trò của mình: tách Nga ra khỏi châu Âu. Có thể hy sinh Zelensky khi bắt đầu le lói một thỏa hiệp toàn cầu. Ông ta đã lừa dối và hứa hẹn quá nhiều với những người dân nghèo của mình, đến nỗi giờ đây không chỉ sự sống còn về mặt chính trị, mà còn cả về mặt vật lý của ông ta cũng không đảm bảo được”, - bài báo lưu ý.

Tác giả nói thêm rằng cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng này là các cuộc đàm phán giữa Matxcơva và Washington.

Ấn phẩm nhấn mạnh: “Vladimir Putin giờ chỉ quan tâm đến đối thoại trực tiếp với Washington, bởi vì ông ấy biết rằng châu Âu đang nằm dưới gót giày”.

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thư ký NATO không dự đoán cuộc xung đột ở Ukraina sẽ kéo dài bao lâu

NATO hỗ trợ cho Ukraina

Trong bối cảnh chiến dịch đặc biệt của Nga ở Ukraina, Mỹ và các đồng minh NATO đang hỗ trợ Kiev bằng việc cung cấp vũ khí, các chương trình tiêu tốn hàng chục tỷ USD. Về phần mình, Matxcơva nhiều lần tuyên bố rằng việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài xung đột, và những lô hàng chuyển vũ khí đó sẽ trở thành mục tiêu tấn công hợp pháp của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала