Putin liên kết bản thân với "tầng lớp thấp". Ông lớn lên trong gia đình thuộc tầng lớp lao động

© Ảnh : Personal archive of Vladimir PutinVladimir Putin, Maria Putina với con trai của họ là Vladimir Putin
Vladimir Putin, Maria Putina với con trai của họ là Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cư dân Nga Vladimir Putin nói ông liên kết bản thân với “các tầng lớp thấp hơn”, ông luôn cảm nhận rất tinh tế về cách sống của một người bình thường.
Hôm thứ Năm, nguyên thủ quốc gia phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Quốc tế Valdai. Sau bài phát biểu của tổng thống, người điều hành phiên họp, Fyodor Lukyanov, đã hỏi Putin liệu ông có liên hệ bản thân với tầng lớp "trên" hay "dưới".
"Tất nhiên là với các tầng lớp thấp. Tôi đến từ dưới lên. Mẹ tôi, như đã biết, tôi đã nói về điều này nhiều lần, một gia đình lao động. Cha tôi là một công nhân, ông ấy làm quản đốc, đã tốt nghiệp từ một trường kỹ thuật. Mẹ tôi thậm chí không có bằng cấp trung học, chỉ là công nhân", -tổng thống trả lời.
Putin nói mẹ của ông đã làm bảo mẫu trong bệnh viện, gác cổng, gác đêm, vì bà không muốn để ông ở nhà trẻ và mẫu giáo.
"Tôi cảm nhận được nhịp đập của những gì một người bình thường sống rất tinh tế," - ông nói thêm.

Lịch sử Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai»

Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai» được thành lập năm 2004, là trung tâm phân tích tư vấn Matxcơva nhằm cố gắng cung cấp «đánh giá chuyên nghiệp và khách quan về các vấn đề kinh tế-chính trị toàn cầu».
Năm 2016, Câu lạc bộ đã lập ra giải thưởng riêng, được trao từ năm 2017 cho những «đóng góp đáng kể trong việc hiểu và giải thích những thay đổi và xu hướng trong chính trị thế giới».
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Tổng thống Putin kêu gọi phương Tây không đổ hết lỗi cho Điện Kremlin
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала