Tổng thống Nga: Hoa Kỳ không có gì để cung cấp cho thế giới ngoại trừ sự thống trị của họ

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hoa Kỳ không có gì để cung cấp cho thế giới, ngoại trừ sự thống trị của họ, họ không có ý tưởng tạo ra sự phát triển tích cực, nền dân chủ thực dựa trên quyền tự do của mọi người dân và nhà nước để lựa chọn con đường riêng của mình, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

“Họ không có ý tưởng tạo ra sự phát triển tích cực, họ chỉ đơn giản là không có gì để cung cấp cho thế giới ngoài việc duy trì sự thống trị của mình. Tôi tin nền dân chủ thực sự trong một thế giới đa cực trước hết là giả định về khả năng của bất kỳ người nào, tôi muốn nhấn mạnh điều này, bất kỳ xã hội nào, bất kỳ nền văn minh nào, để lựa chọn con đường của riêng mình, hệ thống xã hội và chính trị của riêng mình", - ông Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Quốc tế Valdai.

Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Tổng thống Putin kêu gọi phương Tây không đổ hết lỗi cho Điện Kremlin
Ông lưu ý nếu Hoa Kỳ, các quốc gia EU có quyền như vậy, thì các nước châu Á, các quốc gia Hồi giáo, chế độ quân chủ vùng Vịnh Ba Tư, các quốc gia ở các lục địa khác và tất nhiên là cả Nga cũng vậy.

Lịch sử Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai»

Câu lạc bộ Thảo luận «Valdai» được thành lập năm 2004, là trung tâm phân tích tư vấn Matxcơva nhằm cố gắng cung cấp «đánh giá chuyên nghiệp và khách quan về các vấn đề kinh tế-chính trị toàn cầu».
Năm 2016, Câu lạc bộ đã lập ra giải thưởng riêng, được trao từ năm 2017 cho những «đóng góp đáng kể trong việc hiểu và giải thích những thay đổi và xu hướng trong chính trị thế giới».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала