Tư dinh của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ bị tấn công, chồng bà Pelosi bị thương

© AP Photo / Andrew HarnikPaul Pelosi, chồng của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi
Paul Pelosi, chồng của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà riêng của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi vừa bị tấn công, ông chồng của bà bị thương. Đó là tin do văn phòng báo chí của bà Pelosi loan báo trong tuyên bố hôm thứ Sáu.

"Sáng sớm nay một kẻ tấn công đã đột nhập vào tư dinh của bà Pelosi ở San Francisco và hành hung dã man ông Pelosi", - tuyên bố cho biết.

Có lưu ý rằng hung thủ đã bị bắt giữ, đang điều tra xác minh động cơ tấn công. Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công Chủ tịch Hạ viện không có mặt ở nhà.
Có thông báo rằng hung thủ đã bị bắt giữ, đang xúc tiến điều tra nguyên nhân và các chi tiết của vụ tấn công, còn phu quân của bà Pelosi hiện ở bệnh viện và ông được «chăm sóc y tế tuyệt hảo».
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Trump tố FBI đánh cắp tài liệu y tế bí mật

"Chủ tịch Hạ viện và gia đình bà bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đầu tiên phản ứng về vụ việc, cũng như các nhân viên y tế đã kịp thời hỗ trợ", - thông báo viết. Không có thông tin gì về hiện trạng của ông Paul Pelosi.

Bà Nancy Pelosi là chính trị gia từ đảng Dân chủ Hoa Kỳ, nghị sĩ Hạ viện Hoa Kỳ từ năm 1987, nhận chức Chủ tịch Hạ viện từ ngày 4 tháng 1 năm 2007 đến ngày 3 tháng 1 năm 2011 và từ ngày 3 tháng 1 năm 2019 đến nay. Ngày 4 tháng 1 năm 2007, bà Pelosi là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Mỹ được bầu vào cương vị Chủ tịch Hạ viện Quốc hội Hoa Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала