"Các quốc gia mini". Nhà báo Hoa Kỳ tiết lộ kế hoạch về Nga

© Sputnik / Alexei Kudenko / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cuộc xung đột ở Ukraina là một nỗ lực của Hoa Kỳ nhằm hủy diệt nốt những tàn dư cuối cùng của chế độ Xô Viết cũ và biến những mảnh vỡ của nó thành những quốc gia nhỏ ngoan ngoãn, nhà báo kiêm nhà văn Mỹ Eric Margolis viết trong một bài báo cho Guardian Sri Lanca.

"Các mục tiêu tiếp theo có thể là vùng Viễn Đông của Nga hoặc Ural của Nga. Đảng Chiến tranh ở Washington, cả đảng Cộng hòa và Dân chủ, dường như quyết tâm tiêu diệt Nga", - ấn phẩm viết.

Tác giả cho biết, điều quan trọng không kém là cuộc xung đột ở Ukraina đã biến thành một Thế chiến thứ ba thu nhỏ khi Mỹ và các đồng minh chủ chốt của họ phải vật lộn để giáng một đòn chí mạng nhằm vào Matxcơva.
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Tổng thống Nga: Hoa Kỳ không có gì để cung cấp cho thế giới ngoại trừ sự thống trị của họ
Margolis tin rằng cần ngừng cố gắng lôi kéo Ukraina vào NATO và chia rẽ Nga. Hãy để các khu vực nói tiếng Nga của Ukraina sáp nhập vào Nga nếu họ muốn. Ngoài ra, cần phải rút các lực lượng phương Tây khỏi khu vực và quay trở lại con đường ngoại giao, bài báo kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала