"Musk sẽ hype": chuyên gia bình luận về sự thay đổi trong ban lãnh đạo của Twitter

© AP Photo / Patrick PleulNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Elon Musk đã trở thành lãnh đạo của Twitter, các phương tiện truyền thông đưa tin. Ông Vladimir Zykov, giám đốc Hiệp hội những người sử dụng chuyên nghiệp mạng xã hội và tin nhắn, chia sẻ quan điểm của mình với đài Sputnik về tương lai của mạng xã hội này dưới sự lãnh đạo của Musk.
Giám đốc điều hành Twitter Parag Agrawal và Giám đốc tài chính Ned Sehgal đã rời Twitter, giờ đây tỷ phú Elon Musk sẽ lãnh đạo mạng xã hội này, CNBC cho hay. Tin đặc biệt lưu ý rằng Musk sẽ sớm trở thành chủ sở hữu của Twitter, chứ không chỉ là người đứng đầu công ty. Thương vụ mua mạng xã hội này với giá 44 tỷ USD dự kiến ​​sẽ kết thúc vào thứ Sáu, ngày 28 tháng 10.
Trong một cuộc phỏng vấn với đài Sputnik, Vladimir Zykov, giám đốc Hiệp hội những người sử dụng chuyên nghiệp mạng xã hội và tin nhắn, bày tỏ quan điểm rằng với tư cách là người đứng đầu Twitter, Elon Musk sẽ "hype" (thổi phồng) về các công nghệ và dịch vụ mới.
Elon Musk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2022
Elon Musk tiếp quản Twitter

"Tôi muốn tin rằng Elon Musk sẽ có thể áp dụng một số dịch vụ tiên tiến, sáng tạo trên Twitter, được người dùng ưa chuộng. Điều này là cần thiết vì Twitter đã đình trệ trong một thời gian dài. Dịch vụ phổ biến cuối cùng của họ là Periscope, nhưng đó là sáu năm trước, kể từ đó chẳng có gì cả. Elon Musk khá tham vọng, về việc tạo ra các dịch vụ và chức năng mới, anh ấy có thể bắt đầu triển khai chúng. Anh ấy thích quảng cáo rùm beng về các sản phẩm mới và sẽ làm điều đó trên Twitter", - Vladimir Zykov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với đài Sputnik.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала