"Quyền lực của Hoa Kỳ đã hết." Người Anh ngưỡng mộ tuyên bố của ông Putin về phương Tây

© Sputnik / Alexey Babushkin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Daily Mail ủng hộ tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Valdai rằng phương Tây không còn ở thế có thể buộc nhân loại phải nghe theo ý mình.
"Ông Putin hoàn toàn đúng. Một thế giới không còn sự chuyên quyền của phương Tây sẽ là thiên đường", - một nhà bình luận viết.

"Phương Tây, cụ thể là Hoa Kỳ, đã áp đặt nền dân chủ của mình lên thế giới bằng cách ném bom các nước trong nhiều thập kỷ, bắt đầu từ Chiến tranh Việt Nam. Chỉ cần nhìn vào số lượng quốc gia mà họ đã chiếm đóng và phá hủy trước khi rời đi, để lại tình trạng hỗn loạn", - một người khác ủng hộ.

"Cần đặt Mỹ và phương Tây về đúng vị trí của mình," – người thứ ba khẳng định.
"Nga sẽ chấm dứt sự thống trị toàn cầu của Mỹ", - người dùng viết.
Tổng thống Nga Putin có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Câu lạc bộ Thảo luận Valdai - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Tổng thống Putin kêu gọi phương Tây không đổ hết lỗi cho Điện Kremlin
“Quyền lực của Hoa Kỳ đã kết thúc, nhưng Washington vẫn chưa nhận ra điều này,” – một độc giả phẫn nộ.
"Sự thống trị của phương Tây sắp kết thúc. Hy vọng rằng Mỹ có thể từ bỏ sự thống trị của mình mà không làm điều gì ngu ngốc", - một độc giả khác kết luận.
Đợt sinh hoạt thường niên lần thứ XIX của Câu lạc bộ Valdai với chủ đề "Thế giới sau bá quyền: công bằng và an ninh cho tất cả" đã kết thúc hôm thứ Năm bằng phiên họp toàn thể với sự tham gia của Tổng thống Nga. Đợt sinh hoạt năm nay tổ chức từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 10 tại Matxcơva.
Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga lưu ý rằng trong bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của CLB Valdai hôm thứ Năm, Tổng thống Vladimir Putin đã nêu rõ hiểu biết của ông về những gì cần xuất hiện trên thế giới do kết quả thực tế của thập kỷ này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала