- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Pháp lên tiếng ủng hộ Anh sau vụ tấn công khủng bố ở vịnh Sevastopol

© Fotolia / KovalenkovpetrBộ Ngoại giao Pháp
Bộ Ngoại giao Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Pháp cho biết những cáo buộc từ Nga chống lại Anh trong việc chuẩn bị cuộc tấn công các tàu của Hạm đội Biển Đen là không có cơ sở.

"Những cáo buộc của Nga vào thứ Bảy, ngày 29 tháng 10, chống lại Vương quốc Anh không dựa trên bất kỳ bằng chứng chắc chắn nào và không có cơ sở", - Sputnik trích dẫn một đoạn thông cáo của Bộ Ngoại giao Pháp.

Ngày 29/10, Nga đã đình chỉ việc xuất khẩu các sản phẩm từ các cảng biển Ukraina liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở vùng biển Sevastopol.

Tấn công khủng bố ở Sevastopol

Vào sáng thứ Bảy, Keiv đã tấn công các tàu của Hạm đội Biển Đen ở Vịnh Sevastopol, nơi đang đảm bảo hành lang nhân đạo cho việc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp từ Ukraina.
Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Hệ thống phòng không Nga bắn rơi máy bay không người lái ở Sevastopol
Theo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, các chuyên gia Anh đã tham gia vào quá trình chuẩn bị tấn công khủng bố và huấn luyện các quân nhân Ukraina từ Trung tâm Điều hành Hàng hải Đặc biệt số 73.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала