Ít nhất 60 người thiệt mạng và hơn 100 người mất tích trong vụ sập một cây cầu ở Ấn Độ

CC BY 2.0 / Meg and rahul / Xe cấp cứu , Ấn Độ
Xe cấp cứu , Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ít nhất 40 người thiệt mạng và hơn 100 người mất tích trong vụ sập một cây cầu ở Ấn Độ.
Được biết, trong hai năm gần đây cây cầu trên đập Machhu ở Morbi đã bị đóng cửa. Sau khi cải tạo, cầu mở cửa trở lại chỉ một ngày trước. Hơn 500 người, bao gồm cả trẻ em, có mặt trên cầu vào thời điểm cây cầu bị sập, - theo phản ánh của kênh truyền hình.
Không dưới 350 người đã bị rơi xuống sông lúc cầu sập, - báo Hindi đưa tin, dẫn nguồn từ đại diện chính quyền địa phương.
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã ra lệnh dành mọi hỗ trợ cần thiết. Ông cũng chỉ thị cấp 200.000 rupee cho gia đình những người thiệt mạng và 50.000 rupee cho người bị thương.
Lực lượng cứu hộ Seoul giúp các nạn nhân và đưa người chết ra khỏi đường phố, nơi trong lễ hội Halloween, hàng chục trái tim của người dân đã ngừng đập vì một vụ giẫm đạp, Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2022
Seoul nhận được hơn 3.500 đơn về người mất tích sau vụ giẫm đạp
Theo dữ liệu của chính quyền địa phương, việc cứu giúp các nạn nhân rất phức tạp do dòng chảy mạnh của sông cũng như đang là thời gian ban đêm. Lính cứu hỏa và nhân viên cứu hộ từ Morby cũng như những thị trấn lân cận đã được huy động đến hiện trường.

Số nạn nhân thiệt mạng vì sập cầu ở Ấn Độ tăng lên hơn 90 người

Kênh truyền hình NDTV thông báo có ít nhất 91 người đã thiệt mạng trong vụ sập cầu dây văng ở bang Gujarat, Ấn Độ.
Theo dữ liệu của Hindu, cây cầu do một công ty tư nhân sửa chữa và mở cửa trở lại dù không có giấy chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала