Ở Đức nêu hậu quả bất thường của việc cắt giảm hệ thống sưởi do khủng hoảng

© Depositphotos.com / Cegli.o2.plLoại bỏ nấm mốc trong nhà bếp bằng các sản phẩm tẩy rửa
Loại bỏ nấm mốc trong nhà bếp bằng các sản phẩm tẩy rửa - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo Die Welt, người dân Đức đang phải đối mặt với sự phát triển của nấm mốc trong các tòa nhà dân cư, điều này có liên quan đến việc ngừng sử dụng hệ thống sưởi, vốn trở nên quá đắt đỏ trong thời kỳ khủng hoảng năng lượng.
Theo thông tin từ ấn phẩm của Đức, vấn đề nghiêm trọng đến mức nhóm chuyên gia xây dựng, bác sĩ môi trường và luật sư thậm chí đã tổ chức một "đại hội về vấn đề nấm mốc".

"Độ ẩm cao và bề mặt lạnh sẽ khuyến khích nấm mốc phát triển và chủ đề này hiện đang rất bùng nổ nguy hiểm: khi tắt hệ thống sưởi, nguy cơ nấm mốc cũng tăng lên. Mùi mốc bốc lên, có những mảng lạ trên tường và một số cư dân phát triển các triệu chứng như mệt mỏi hoặc phản ứng dị ứng", - các nhà báo giải thích.

Giới chuyên gia nhấn mạnh rằng chủ nhà ở Đức hiện giờ nên đưa chế độ thông gió vào hợp đồng với người thuê để giảm nguy cơ nấm mốc.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Putin: Châu Âu đang phá hủy mạng lưới năng lượng của mình

Giá năng lượng tăng

Các nước phương Tây đang phải đối mặt với tình trạng giá năng lượng tăng cao và lạm phát gia tăng do áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Moskva và chính sách từ bỏ nhiên liệu Nga. Trong bối cảnh giá nhiên liệu tăng, chủ yếu là khí đốt, ngành công nghiệp ở châu Âu đã mất đi phần lớn lợi thế cạnh tranh, điều này cũng ảnh hưởng đến các lĩnh vực kinh tế khác . Ngoài ra, Hoa Kỳ và các nước châu Âu đang phải đối mặt với lạm phát kỷ lục trong nhiều thập kỷ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала