Ai cầm lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn? Camera và nhân chứng tiết lộ điều bất thường

© Depositphotos.com / Pavel1964Dấu hiệu tam giác đỏ cảnh báo trên đường
Dấu hiệu tam giác đỏ cảnh báo  trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Đăng ký
Theo lời nhân chứng, chiếc siêu xe Ferrari 488 biển ngoại giao (NG) đã lượn 2 vòng quanh khu vực xảy ra tai nạn từ trước. Xe chạy nhanh, tiếng rú động cơ lớn như tiếng máy bay.
Cơ quan chức năng cũng đã xác định, cô gái mặc váy trắng tại hiện trường không phải người cầm lái chiếc siêu xe, mà chỉ là người ngồi cùng xe. Tài xế là một nam thanh niên sinh năm 1997.
Đặc biệt, au khi tai nạn xảy ra, người đàn ông trên siêu xe Ferrari bình tĩnh gọi điện rồi rời đi bỏ lại cô gái mặc váy trắng trong tình trạng hoảng loạn.
Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên cũng được nhà chức trách xác định là có yếu tố hình sự, và đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội tiếp tục thụ lý, điều tra.

Lời kể của nhân chứng vụ siêu xe Ferrari đâm chết người

Chiều 31/10, ông Ngô Văn Cường (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng sau gần 1 ngày chứng kiến vụ tai nạn giữa xe Ferrari 488 và xe máy khiến người đàn ông tử vong.
© Ảnh : VTCChiếc siêu xe Ferrari gây tai nạn khiến 1 người chết.
Chiếc siêu xe Ferrari gây tai nạn khiến 1 người chết. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Chiếc siêu xe Ferrari gây tai nạn khiến 1 người chết.
Ông Cường là chủ một quán trà chanh trên đường Lê Quang Đạo, nằm cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100m. Như thường lệ, ông thức dậy vào 3h30 để bắt đầu dọn hàng.
Trong lúc đang lúi húi bê chậu cảnh trong quán, ông bất ngờ nghe thấy âm thanh lớn như tiếng bom nổ. Sau đó, ông được người nhà cho biết có vụ tai nạn bên kia đường Lê Quang Đạo.
“Tôi lấy xe máy đi sang hiện trường. Tại khu vực xảy ra tai nạn, trời tối nên tôi phải lấy đèn xe máy soi thì mới thấy nạn nhân nằm tử vong dưới đường, cách ô tô khoảng 50 m. Thấy vậy, tôi lấy barie gần cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ra chắn vì sợ có xe khác đi qua cán vào nạn nhân”, ông Cường kể lại.

Sau tai nạn, người đàn ông bình tĩnh gọi điện rồi rời đi

Theo ông Cường thông tin trên VTC, thời điểm ông đến hiện trường, có một người đàn ông và một cô gái đang ở cạnh chiếc siêu xe Ferrari.
Điều gây bất ngờ là người đàn ông rất bình tĩnh, đẹp trai, phong độ, ăn mặc lịch sự, áo trắng, quần xanh đóng thùng.
Trong khi đó, cô gái khoảng chừng 30 tuổi, mặc váy trắng, đi đôi guốc trắng, đứng ở gần ô tô hoảng sợ, khóc và chắp tay về phía nạn nhân tử vong.
“Người đàn ông không đi ra chỗ nạn nhân tử vong nhưng cô gái có đi lại gần, khi đến nơi chắc hoảng sợ quá bỏ lại đôi guốc trắng cạnh chiếc xe máy của nạn nhân. Trong khi đó, người đàn ông bình tĩnh gọi điện và rời khỏi hiện trường”, ông Cường kể.
Theo lời kể của người chứng kiến, nạn nhân đi xe máy, mặc áo mưa, bị thương rất nặng ở hai chân, chảy nhiều máu ra đường. Chừng 20 phút sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã được điều đến hiện trường.
“Nhìn nạn nhân lúc đó thương lắm, tôi về tìm chiếu cói đắp cho họ nhưng không có. Người đàn ông ở xe ô tô con nói với tôi là do xe máy đi ngược chiều nhưng tôi bảo không phải, họ đi đúng đường”, ông Cường cho hay.
Cũng theo ông Cường, người dân sinh sống tại khu vực kể lại, trước đó họ có thấy chiếc xe Ferrari đi hai vòng quanh khu vực này. Đáng chú ý, xe chạy rất nhanh, tiếng xe kêu to, rú như máy bay.

‘Có yếu tố hình sự’

Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội, cho biết vào khoảng 3h45 ngày 31/10, anh Hoàng Bằng Việt (sinh năm 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) cầm lái chiếc Ferrari 488 màu đỏ chạy trên đường Lê Quang Đạo hướng đi về phía sân vận động Mỹ Đình.
Đến đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chiếc siêu xe xảy ra va chạm với xe máy do ông Lê Đình Hới (sinh năm 1964, trú tại phường Phú Lương, quận Hà Đông) điều khiển, đi cùng chiều phía trước. Sau vụ tại nạn, ông H. tử vong tại chỗ, còn tài xế Việt rời khỏi hiện trường.
Cú va chạm khiến cho chiếc Ferrari vỡ nát phần đầu, trong khi chiếc xe máy biến dạng, đổ ra giữa đường.
Xác định vụ việc có yếu tố hình sự, lực lượng chức năng đã chuyển hồ sơ tới Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội để tiếp tục thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.
Hội chợ Ô tô quốc tế ở Đức - Essen Motor Show 2016  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Ferrari biển ngoại giao gây tai nạn chết người

Đội CSGT số 6: Cô gái mặc váy trắng không phải người cầm lái

Hình ảnh qua CCTV cũng cho thấy điều bất thường. Qua trích xuất camera khu vực, sau khi gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi chiếc ô tô ở phần ghế lái, rồi nhanh chóng rời đi khỏi hiện trường.
Trước nhiều thông tin đồn đoán cho rằng cô gái là người điều khiển siêu xe Ferrari gây tai nạn, lãnh đạo Đội CSGT số 6 đã lên tiếng phủ nhận.
"Hình ảnh cô gái xuất hiện ở ghế lái và có mặt tại hiện trường được chia sẻ trên mạng xã hội thực ra là do cô gái đó đang tìm đồ bị thất lạc sau vụ va chạm", lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho hay.
Cũng theo vị này, khi các cán bộ cảnh sát tới hiện trường, cô gái có biểu hiện hoảng sợ và khóc.
Qua kiểm tra, cửa bên ghế phụ của chiếc siêu xe bị khóa chặt sau vụ việc, không thể mở. Đây cũng chính là phần va chạm với chiếc xe máy. Do vậy, không loại trừ khả năng cô gái trên ô tô di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, khiến cho nhiều người nghĩ rằng cô gái là người cầm lái.
Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng để có kết quả khẳng định chính xác về người cầm lái chiếc siêu xe trong vụ việc nói trên.
Cũng theo đội Đội CSGT số 6, cô gái trẻ đi trên xe Ferrari khai nhận là người ngồi cùng xe và không cầm lái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала